เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ เบน แอฟเฟล็ก

เบน แอฟเฟล็ก เปิดใจถึง ภาวะติดแอลกอฮอล์ หลังเข้ารับการบำบัดอยู่หลายปี

Home / Hollywood / เบน แอฟเฟล็ก เปิดใจถึง ภาวะติดแอลกอฮอล์ หลังเข้ารับการบำบัดอยู่หลายปี

 พระเอกหนุ่มชื่อดัง ที่มีงานไหลมาเทมาตลอดอย่าง เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) กำลังเข้ารับการบำบัดการติดแอลกอฮอล์ หลังจากเริ่มบำบัดมาตั้งแต่ปี 2001 ก็ได้มาเปิดใจเรื่องเรื่องนี้ผ่านรายการ

  แม้จะพูดถึงการบำบัดมานักต่อนักแล้ว แต่แอฟเฟล็กก็ยังให้คำตอบอยู่เรื่อยมาเมื่อเขาถูกถามถึง แม้แต่ระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์ใหม่ Triple Frontier ในรายการ Today เพราะเมื่อสี่เดือนที่ผ่านมานี้มีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มไปบำบัดอาการติดเหล้า โดยมีอดีตภรรยาของเขา เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) ดูแลอย่างใกล้ชิด

  “มันไม่ได้กวนใจผมหรอกที่จะพูดถึงการติดแอลกอฮอล์ มันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมไปแล้ว” แอฟเฟล็กให้สัมภาษณ์กับ โฮดา ค็อตบ์ “มันเป็นสิ่งที่ผมต้องรับมือกับมัน

  “ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังมีปัญหาที่ต้องจัดการกับมัน ผมได้ทิ้งความภูมิใจในชีวิตไปกับมันแล้ว ไม่ว่าจะ เป็นตัวเอง ชีวิต ครอบครัว และคุณรู้ไหม เราก็จะได้พบกับรั้วที่ขวางกั้นอยู่ ที่เราต้องรับมือกับมัน

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ - เบน แอฟเฟล็ก
เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ – เบน แอฟเฟล็ก

 

  แอฟเฟล็กยังพูดถึง การ์เนอร์ อดีตภรรยาของเขา ที่แยกทางกันไปเมื่อปี 2015 แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่ ดูแลลูกๆ ทั้งสามคนตามเดิม

  “ผมหวังว่าตัวเองจะเป็นพ่อที่ดี ผมยังคงพยายามอย่างหนัก แต่โชคดีที่ผมมีแม่ของลูกที่ยอดเยี่ยม เธอคอยช่วยเหลือได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ และคอยทำให้มั่นใจว่า การเลี้ยงลูกร่วมกันของเราจะเป็นไปในทางที่ดีเท่าที่เราสามารถจะทำได้ พ่อมีความสำคัญกับลูกๆ มาก มันเป็นหน้าที่รับผิดชอบของเราที่จะคอยอยู่ตรงนี้เพื่อพวกเขา เพื่อเป็นของขวัญ เพื่อให้ความสนใจ เพื่อเป็นห่วงเป็นใย และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา

  “มันเป็นศูนย์รวมของความห่วงใยของผมในชีวิตเลยล่ะครับ การสนใจกับชีวิตตัวเองเป็นสิ่งที่ผมรักจะทำมัน มันทำให้ผมมีความสุข

  เบน แอฟเฟล็กกับเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ มีลูกด้วยกัน 3 คน คือน้องไวโอเล็ตวัย 11 ปี น้องเซราฟิน่า วัย 8 ขวบ และน้องซามูเอลวัย 5 ขวบ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่แยกทางกันในปี 2015 แต่ก็ยังทำหน้าที่ครอบครัวตามปกติแม้จะแยกกันอยู่ก็ตาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

พลังครอบครัว! เบน แอฟเฟล็ก ลั่น เลิกเหล้า ด้วยความรักจากอดีตภรรยาและลูกๆ!

เบน แอฟเฟล็ก
เบน แอฟเฟล็ก

 

Cr. eonline.com