ลินด์เชย์ ชูกุส เบน แอฟเฟล็ก

เบน แอฟเฟล็ก จบความสัมพันธ์ 1 ปี กับ ลินเซย์ ชูกุส แล้ว!

Home / Hollywood / เบน แอฟเฟล็ก จบความสัมพันธ์ 1 ปี กับ ลินเซย์ ชูกุส แล้ว!

 เหมือนว่าเรื่องราวความรักของนักแสดงชื่อดัง เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) กับโปรดิวเซอร์สาวรายการ SNL ลินด์เชย์ ชูกุส (Lindsay Shookus) จะไปไม่สวยซะแล้ว เมื่อจู่ๆ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแยกทาง หลังจากเดตกันมาหนึ่งปีเต็ม

  เว็บไซต์ E! Newsได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของคู่นี้ว่าได้แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว และหลงเหลือความเป็นเพื่อนเอาไว้เท่านั้น โดยให้เหตุผลว่าทั้งคู่เหนื่อยกับการทำงาน และระยะทางก็พิสูจน์แล้วมันยากเกินไปสำหรับพวกเขา อีกทั้งเรื่องครอบครัวยังต้องมาเป็นอันดับแรก

เบน แอฟเฟล็ก - ลินเซย์ ชูกุส
เบน แอฟเฟล็ก – ลินเซย์ ชูกุส

 

  แต่พอหลังจากมีข่าวเลิกราของคู่นี้แล้ว ก็มีคนเห็นนักแสดงหนุ่มใช้เวลาอยู่กับนางแบบ Playboy นามว่า ชูนา เซ็กซ์ตัน (Shauna Sexton) วัย 22 ปี ที่ร้านอาหาร แต่สำหรับข่าวการเลิกรากันในครั้งนี้ทั้งเบนและลินด์เซย์ไม่ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย นอกจากโปรดิวเซอร์สาวจะลบอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอทิ้งไปอย่างเป็นปริศนา

 

  ก่อนหน้านี้เบนได้หย่าขาดกับอดีตภรรยา เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) จบชีวิตการแต่งงาน 10 ปี เมื่อเดือนเมษายนปี 2017 หลังจากแยกกันอยู่มานาน 2 ปี พร้อมกับเปิดตัวลินด์เซย์ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน แต่ทั้งเบนและเจนนิเฟอร์ก็ยังแชร์การเลี้ยงดูลูกอีกสามคนและยังมีช่วงเวลาครอบครัวในโอกาสสำคัญต่างๆ

อ่านข่าวเก่า

จบชีวิตคู่ 12 ปี! เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ เตรียมหย่า เบน แอฟเฟล็ก หลังแยกกันอยู่มาสองปี

พลังครอบครัว! เบน แอฟเฟล็ก ลั่น เลิกเหล้า ด้วยความรักจากอดีตภรรยาและลูกๆ!

เปิดตัวสาวใหม่! เบน แอฟเฟล็ก เดต โปรดิวเซอร์รายการตลก หลังหย่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ได้ 3 เดือน!

เบน แอฟเฟล็ก - ลินเซย์ ชูกุส
เบน แอฟเฟล็ก – ลินเซย์ ชูกุส

 

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ - เบน แอฟเฟล็ก
เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ – เบน แอฟเฟล็ก

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์