Ben Affleck Jennifer Garner Lindsay Shookus ลินด์เซย์ ชูกุส เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ เบน แอฟเฟล็ก

เปิดตัวสาวใหม่! เบน แอฟเฟล็ก เดต โปรดิวเซอร์รายการตลก หลังหย่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ได้ 3 เดือน!

Home / Hollywood / เปิดตัวสาวใหม่! เบน แอฟเฟล็ก เดต โปรดิวเซอร์รายการตลก หลังหย่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ได้ 3 เดือน!

  หย่าขาดกับภรรยาคนเก่าอย่างเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) ไปแล้วเบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) ก็เริ่มค่อยๆ เปิดตัวสาวคนใหม่อย่าง ลินด์เซย์ ชูกุส (Lindsay Shookus) โปรดิวเซอร์รายการ Saturday Night Live หลังจากที่ปาปารัซซี่แชะภาพมาได้ว่าทั้งคู่ไปดินเนอร์ด้วยกัน แถมยังมีคนกระซิบมาอีกว่า คู่รักใหม่รู้จักกันตั้งแต่ช่วงที่เบนได้แยกกันอยู่กับอดีตภรรยาเมื่อราวๆ สองปีก่อนหย่า

  เมื่อวันพฤหัสบดี (6 ก.ค.) ที่ผ่านมา พ่อหม้ายลูกสามจูงมือสาวคนใหม่ไปดินเนอร์กันที่ร้านอาหาร Giorgio Baldi ในลอสแองเจอลิส หลังจากที่แอฟเฟล็กหย่าขาดภรรยาเก่าในช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี โดยแหล่งข่าวได้อ้างว่านักแสดงหนุ่มกับโปรดิวเซอร์สาวรู้จักกันมาได้ 2-3 ปี แถมเขาได้เจอกับเธอในรายการ SNL ถึงห้าครั้ง ในฐานะที่เขามาเป็นโฮสต์ของรายการ ซึ่งความสัมพันธ์ในช่วงแรกๆ ของทั้งคู่ดูแฮปปี้มีความสุขมาก

  อย่างไรก็ตามยังมีแหล่งข่าวอื่นเผยอีกว่า ทั้งคู่เคยเดตกันในช่วงปี 2015 ซึ่งช่วงนั้นแอฟเฟล็กกับการ์เนอร์ได้แยกกันอยู่ และก่อนหน้านั้นชูกุสก็เคยแต่งงานกับเควิน มิลเลอร์ ในปี 2010

  ซึ่งแหล่งข่าวก็ได้ให้ข้อมูลของความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของแอฟเฟล็กกับชูกัสว่า “เธอรู้ว่าอะไรควรจะถูกคาดหวัง และรู้ว่าควรจะเปิดเผยต่อสาธารณะมากน้อยแค่ไหน เธอเข้าใจว่าเบนเป็นยังไง พวกเขาเลยเก็บเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัวและไม่ออกสื่อ”

  และแม้ว่าคุณพ่อลูกสามจะมีรักครั้งใหม่แล้ว แต่เขาก็ยังโฟกัสไปยังลูกๆของเขากับการเนอร์ อย่างน้องไวโอเล็ต น้องเซราฟิน่า และน้องแซมอย่างเต็มที่เหมือนเดิม

 

้เบน แอฟเฟล็ก - เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์้เบน แอฟเฟล็ก – เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, gettyimaes.com