เพียร์ส มอร์แกน เลียม เพย์น ไคลีย์ เจนเนอร์

เลียม เพย์น ปกป้อง ไคลีย์ เจนเนอร์ หลังพิธีกรดังครหาว่า รวยเพราะเซ็กส์เทปของพี่สาว

Home / Hollywood / เลียม เพย์น ปกป้อง ไคลีย์ เจนเนอร์ หลังพิธีกรดังครหาว่า รวยเพราะเซ็กส์เทปของพี่สาว

 ดูเหมือนว่าพิธีกรฝีปากกล้า เพียร์ส มอร์แกน (Piers Morgan) จะไม่ค่อยลงรอยกับสาวๆ ในวงการสักเท่าไหร่ คราวนี้ก็มาถึงคิวของ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่เพิ่งได้ตำแหน่งเศรษฐีอายุน้อยที่สุดไป ก็ไม่วายโดนแซะเหมือนกัน

  เรื่องเริ่มจากที่เว็บไซต์ Forbes ได้ออกมาประกาศว่า ไคลีย์กลายเป็นเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดที่สร้างรายได้มหาศาลด้วยตัวเอง ต่อจาก มาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก ทำให้พิธีกรดังคนนี้ออกมาเขียนข้อความบนทวิตเตอร์ว่า “นี่ไม่ใช่การสร้างรายได้ด้วยตัวเองนะ แต่เป็นเพราะพี่สาวของเธอทำเซ็กส์เทปขึ้นมาต่างหาก

  แน่นอนว่า เหล่าบรรดาชาวเน็ตมีทั้งเห็นด้วยและก็ไม่พอใจนักที่เพียร์สออกมาพูดเหยียดหยามไคลีย์แบบนี้ แม้แต่นักร้องหนุ่ม เลียม เพย์น (Liam Payne) ก็ออกมาโต้กลับแทนเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางเช่นกัน

  “ขอโทษนะ แต่ว่าเพียร์ส คุณบ้าว่ะ เพราะคุณพูดจาแย่ๆ ใส่คนอื่นตลอด และสร้างข้อโต้เถียงเกี่ยวกับคนนั้นคนนี้ให้คนอื่นมาสนใจ แต่อย่างน้อย ไคลีย์ เจนเนอร์ ก็มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำไมไม่แสดงความยินดีแทนที่จะวิจารณ์คนอื่นเขาล่ะ

ความเห็นของ เลียม เพย์น
ความเห็นของ เลียม เพย์น

 

  แน่นอนว่าสาวๆ บ้านคาร์เดเชียนไม่ใช่รายแรกที่เพียร์สมีปัญหาด้วย เพราะ เจ.เค. โรวลิ่ง (J.K. Rowling), แคทริน เจนเนอร์  (Caitlyn Jenner), คริสซีย์ ไทเกน (Chrissy Teigen), โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) และ  อาริอาน่า เกรนเด (Ariana Grande) ก็ต่างเคยโดนพิธีกรฝีปากกล้าคนนี้เหน็บแนมมาแล้วเช่นกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อาริอาน่า เกรนเด ตอกกลับ พิธีกรดัง เขียนหยาบคายใส่แม่ของเธอ และวง LITTLE MIX

เพียร์ส มอร์แกน
เพียร์ส มอร์แกน

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

เลียม เพย์น
เลียม เพย์น

 

Cr. @LiamPayne@piersmorgan