เมซี วิลเลียมส์

เมซี วิลเลียมส์ เหนื่อยกับการถ่ายทำฉากใหญ่ GOT ยาวนาน 11 สัปดาห์ จนแทบอยากจะร้องไห้

Home / Hollywood / เมซี วิลเลียมส์ เหนื่อยกับการถ่ายทำฉากใหญ่ GOT ยาวนาน 11 สัปดาห์ จนแทบอยากจะร้องไห้

 กว่าจะเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Game of Throne เหล่านักแสดงและทีมงานต้องแลกความเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้แต่ละฉากออกมาอย่างสมบูรณ์ เราไม่รู้เลยว่ามันยากลำบากขนาดไหน จนกระทั่ง เมซี วิลเลียมส์ (Maisie Williams) ผู้รับบท อาร์ยา สตาร์ก ก็ได้ออกมาถ่ายทอดความลำบากของเธอที่แทบจะหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว

  นักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ถึงการถ่ายทำซีซั่นสุดท้าย ที่จะมีฉากใหญ่ฉากหนึ่งสร้างความตระการตาให้กับผู้ชม แต่หารู้ไม่ว่าแท้ที่จริงแล้วทุกคนถ่ายทำกันยาวนานถึง 11 สัปดาห์แบบทั้งวันทั้งคืน เธอได้เผยว่าไม่ได้เตรียมร่างกายสำหรับงานหนักขนาดนี้มาก่อน แม้ว่าจะเทรนมาตลอดทั้งปีก่อนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นก็ตาม

  “ฉันโดดการต่อสู้มาตลอดทุกปี ซึ่งมันแปลก เพราะอาร์ยาเป็นคนที่ได้รับการฝึกมากที่สุดแล้ว นี่เป็นรสชาติชีวิตของฉันเลยล่ะ ที่ฉันทำสิ่งที่ไม่รอบคอบกับตัวเองสักเท่าไหร่

  อย่างไรก็ดี Miguel Sapochnik ผู้กำกับซีรีส์ได้โทรมาบอกเธอว่า ให้เริ่มฝึกร่างกายได้แล้วพร้อมกับเตือนว่าการถ่ายทำที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นมันหนักมาก

  “ฉันก็บอกไปว่า ได้ค่า ได้เลยค่า แต่มันก็ไม่มีอะไรที่สามารถเตรียมร่างกายให้พร้อมได้หรอก เพราะเราถ่ายทำกันข้ามวันข้ามคืน ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และก็ไม่มีการหยุดเลย คุณจะป่วยไม่ได้นะ คุณต้องคอยระวังตัวเองไว้ตลอด เพราะมันหนักหนาสาหัสเกินจนไม่มีใครสามารถทำได้แล้ว มันมีช่วงเวลาฉันร่างกายฉันแทบสลาย ในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ฉันนี่อยากจะร้องไห้ออกมาเลยค่ะ

อาร์ยา สตาร์ก
อาร์ยา สตาร์ก

 

  นอกจากนี้ เอียน เกล็น (Iain Glen) นักแสดงผู้รับบทเป็น เซอร์ โจราห์ มอร์มอนต์ ก็เสริมขึ้นมาด้วยว่า “มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าพึงพอใจที่สุดเท่าที่ผมถ่ายทำ GOT มา นี่คือบททดสอบที่แท้จริง ช่างน่าเศร้าเหลือบรรยาย คุณเข้านอนตอนเจ็ดโมงเช้าและตื่นมาตอนกลางวัน คุณยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย ก็ต้องกลับไปถ่ายทำต่อ ไม่มีชีวิตนอกกองถ่าย คุณโคตรจะเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว

  “ที่เราดูกันในจอ เลือดมันหลั่งผ่านความจริงของโลกใน Game of Throne

  Game of Throne ซีซั่นที่ 8 มีกำหนดฉายในวันที่ 14 เมษายน ทางช่อง HBO

เมซี วิลเลียม
เมซี วิลเลียม

 

Cr. ew.com