Game of Thrones Maisie Williams เมซี วิลเลียมส์

เมซี วิลเลียมส์ โต้กลับคนไม่พอใจ ฉากสุดพีคของอาร์ยา ในตอนที่สอง!

Home / Hollywood / เมซี วิลเลียมส์ โต้กลับคนไม่พอใจ ฉากสุดพีคของอาร์ยา ในตอนที่สอง!

 (มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ)

 ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่สองแล้ว สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Game of Thrones ที่ทำให้คนดูทึ่งไปกับสาว เมซี วิลเลียมส์ (Maisie Williams) กับบทบาท อาร์ยา สตาร์ก ที่แฟนซีรีส์เห็นเธอมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ จนโตเป็นสาวแล้ว

  ในตอนที่สองเรียกว่าเป็นจุดที่ทำให้อาร์ยา สตาร์กเติบโตอีกขั้นหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อเธอได้มีเซ็กส์ครั้งแรกกับเกรนดราย ทำเอาคนดูถึงกับฮือฮาและคิดไม่ถึงกับฉากที่ว่านี้ แม้แต่สาวเมซีเองยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่า หลังจากอ่านสคริปต์ครั้งแรก ยังคิดว่าเป็นการล้อเล่นเลยด้วยซ้ำ แต่พอต้องถ่ายฉากนี้ขึ้นมาจริงๆ เมซีเลือกที่จะไม่โชว์เรือยร่างของเธอทั้งหมด โดยให้เหตุผลว่า มีคนทำมาตลอดเรื่องแล้ว พร้อมหยอดมุกตลก จะไปเข้ายิมก่อนถ่ายเซ็กส์ซีน

 Game of Thrones
Game of Thrones

 

  แต่เมื่อมีฉากนี้แล้ว ก็มีคนที่ไม่ค่อยพึงพอใจสักเท่าไหร่ เพราะยังติดภาพสาวน้อยของเธอ ใครจะคิดละว่าสาวที่สู้คนมาตลอดทั้งเรื่องและไม่เคยโป๊เปลือยเลย จะมีเลิฟซีนเป็นของตัวเองในซีซั่นสุดท้าย

  อย่างไรก็ดี เมื่อมีกระแสพูดถึงอย่างมากมาย ทำให้เมซีได้ออกมาเขียนข้อความบนทวิตเตอร์ “ถ้าคุณไม่สบายใจ ก็ขอให้รู้ว่าแม่ของฉัน พ่อเลี้ยงของฉัน พี่สาวน้องสาวทั้งสองคนของฉัน และพี่ชายน้องสาวทั้งสี่คนของฉัน ก็ดูมันเหมือนกัน

ข้อความของ เมซี วิลเลียมส์
ข้อความของ เมซี วิลเลียมส์

 

  เอาเป็นว่าไปโฟกัสที่บทสรุปของเรื่องราวกันดีกว่าเนอะ

 เมซี วิลเลียมส์
เมซี วิลเลียมส์

 

cr. etonline.com, @Maisie_Williams