ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ สารภาพ กินไม่ยั้งระหว่างตั้งครรภ์ลูกคนแรก!

Home / Hollywood / ไคลีย์ เจนเนอร์ สารภาพ กินไม่ยั้งระหว่างตั้งครรภ์ลูกคนแรก!

  อาจไม่ใช่เรื่องแปลกนัก เวลาคุณแม่ตั้งครรภ์ต้องกินเผื่อตัวน้อยในท้อง แม้แต่สาวไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่รักความสวยของรูปร่างยิ่งกว่าอะไร เธอยังหักห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย แถมยังเผลอกินของไม่ชอบเพราะความอยากอีกด้วย

  คุณแม่ลูกหนึ่งเคยเผยว่าระหว่างตั้งครรภ์ เธอน้ำหนักขึ้นถึง 18 กิโลกรัม พอหลังคลอดก็ไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างที่เปลี่ยนไปของตัวเองเท่าไหร่ กว่าจะกลับมาเข้าที่เข้าทางและหุ่นดีเหมือนเดิม ก็ปาเข้าไปหนึ่งปี แต่ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่รวดเร็วไม่น้อยสำหรับการฟื้นฟูรูปร่างสวยๆ กลับมาเหมือนเดิม

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

  และเมื่อเร็วๆ นี้ ไคลีย์ได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม พูดคุยกับแฟนๆ เธอก็ได้เล่าถึงพฤติกรรมในช่วงเวลาการตั้งครรภ์ของเธอและรูปร่างหลังจากที่อวดรูปหน้าท้องสุดเฟิร์มไปในสตอรีเมื่อหลายวันก่อน

  “โดยธรรมชาติแล้ว ฉันเป็นคนผอมนะคะ เหมือนกับเคนดัลล์ เจนเนอร์ แต่ฉันก็ไม่ใช่แบบเคนดัลล์นะ เธอมีความเป็นนางแบบอยู่แล้ว ใช่แล้ว ฉันมีกล้ามหน้าท้องมาตลอด แต่ฉันก็เคยรู้สึกว่ามันคงจะไม่กลับมาก่อนที่ฉันจะมีสตอร์มีจนถึงวันนี้ เลยคิดว่าจะต้องไอเอ็ตแล้วล่ะ เพราะฉันเป็นคนกินดุมาก กินทุกอย่างที่อยากจะกิน

  “ฉันอยากพิซซ่า พาสต้า พวกผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำจากนม แต่ฉันก็แค่ต้องตัดมันออกไป และเลือกกินสิ่งที่ดีขึ้น ส่วนตัวแล้วมันเป็นวิธีของฉันเลยนะ

  “ฉันคิดว่าหลังจากที่มีลูกแล้ว คงใช้เวลานานน่าดูที่จะทำให้รูปร่างกลับมาเหมือนเดิม เหมือนกับที่ตั้งท้องลูกคนหนึ่งนั่นแหละ เพราะฉันได้ยินที่ใครหลายคนเขาพูดกัน ต้องใช้เวลาเป็นปี มันเป็นแบบนั้น ฉันก็รู้สึกกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง

  “ฉันกินวาฟเฟิลยี่ห้อ Eggos เยอะมากๆ ถ้าคุณรู้จักฉัน จะรู้ว่าฉันเกลียดมัน แต่ก็ยังกินอยู่ตลอด แต่เวลาที่ฉันท้อง ฉันแบบ ฉันกินเหมือนสามวันเลยค่ะ กินอาหารเยอะมาก เยอะมากแบบมากจริงๆ ฉันมีลูกสาว พวกเขาบอกว่าเวลามีลูกสาวจะกระหายพวกของหวานของเค็ม และมันก็จริงสำหรับฉันด้วยนะ ฉันกิน Krispy Kremes เยอะมาก พวกของหวานก็เยอะสุดๆ ไม่มีอะไรแปลกประหลาดเลยนะ แค่เป็นของหวานธรรมดาๆ อย่างไอศกรีม อะไรแบบนี้ที่ฉันอยากกิน

 

น้องสตอร์มี - ไคลีย์
น้องสตอร์มี – ไคลีย์

 

น้องสตอร์มี - ไคลีย์
น้องสตอร์มี – ไคลีย์

 

cr. kyliejenner