บาร์บารา พาลวิน

ติดปีกบิน! บาร์บารา พาลวิน ถูกเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Victoria’s Secret

Home / Hollywood / ติดปีกบิน! บาร์บารา พาลวิน ถูกเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Victoria’s Secret

  มาถึงฝั่งฝันแล้ว เมื่อนางแบบสาวดาวรุ่งพุ่งแรง บาร์บารา พาลวิน (Barbara Palvin) ได้รับเลือกให้เป็นนางฟ้าคนใหม่ของแบรนด์ชุดชั้นในระดับโลกอย่าง Victoria’s Secret

 

  เมื่อปี 2018 พาลวินเพิ่งได้คัมแบ็ครันเวย์ Victoria’s Secret Fashion Show หลังจากที่เคยร่วมเดินครั้งแรกในชีวิตเมื่อปี 2012 เธอก็ได้ห่างหายไปหลายปี แต่ก็ยังมีร่วมแคมเปญบ้าง จนในวันนี้เธอก็ได้กลายเป็นนางฟ้าตัวจริงของแบรนด์ไปซะแล้ว

  “มันเป็นจุดสูงสุดในอาชีพของฉันเลยค่ะ” นางแบบสาวชาวฮังกาเรียนเผยกับ People

บาร์บารา พาลวิน ในปี 2012
บาร์บารา พาลวิน ในปี 2012

 

  “ตอนอายุ 13 ฉันได้ดูโชว์ของ Victoria’s Secret และก็พูดกับตัวเองว่า สักวันฉันจะไปอยู่ตรงนั้นให้ได้ สามหรือสี่ปีหลังจากนั้น ฉันได้ถ่าย Victoria’s Secret Pink เป็นครั้งแรกในชีวิต ตอนนี้ฉันรู้สึกว่า ฉันได้คิดจะทำสิ่งนี้ไว้ล่วงหน้าแล้ว Victoria’s Secret ทำให้ฉันได้มีช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ เพราะท้ายที่สุดฉันก็ได้รู้สึกดีกับตัวเอง รวมไปถึงรู้สึกดีกับรูปร่างของตัวเองด้วย

บาร์บารา พาลวิน - ดีแลน สเปราซ์
บาร์บารา พาลวิน – ดีแลน สเปราซ์

 

  และเมื่อได้รับโทรศัพท์เป็นข่าวดีที่ได้ติดปีก เธอก็รีบบอกกับแฟนหนุ่ม ดีแลน สเปราซ์ (Dylan Sprouse) โดยทันที “เขาแทบไม่เชื่อเลยล่ะค่ะ แต่เขาก็บอกนะว่า ผมบอกคุณแล้ว ว่าผมรู้

  พาลวินยังเล่าต่อว่าเธอรีบลงบันไดบ้านตั้งแต่ตีห้าครึ่งเพื่อไปบอกพ่อแม่ “พวกเขากึ่งหลับกึ่งตื่น แต่ก็ตื่นเต้นไปกับฉันนะ ครั้งแรกพ่อแม่คิดว่ามันต้องมีบางอย่างผิดพลาดแน่ๆ ฉันเลยบอกพวกเขาไปอีกครั้ง จนเขาดีใจกับฉันด้วยค่ะ แม่ฉันร้องไห้นิดหน่อย ส่วนพ่อก็เข้ามาตบไหล่อย่างที่เขามักจะทำอยู่ประจำ

  แค่ถึงจะเป็นนางฟ้าเต็มตัวแล้ว สาวพาลวินก็ยังมีปัญหาเรื่องการขาดความมั่นใจอยู่เล็กน้อย “ฉันยังต่อสู้เพื่อให้ตัวเองรู้สึกมั่นใจตลอดเวลานะ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราสามารถทำเพื่อตัวเองได้ ฉันคิดว่าความสวยงามของ  Victoria’s Secret คือสิ่งที่สนับสนุนฉันอย่างแท้จริง เพื่อให้รู้ว่าฉันเป็นใคร ดูเป็นยังไง ฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาจริงๆ ค่ะ

 

บาร์บารา พาลวิน
บาร์บารา พาลวิน

 

บาร์บารา พาลวิน
บาร์บารา พาลวิน

 

cr. people.com, victoriassecret