บาร์บารา พาลวิน อเล็กเซีนา แกรแฮม

อเล็กเซียนา แกรแฮม สาวผมแดงคนสวย นางฟ้าคนใหม่ของ Victoria’s Secret

Home / Hollywood / อเล็กเซียนา แกรแฮม สาวผมแดงคนสวย นางฟ้าคนใหม่ของ Victoria’s Secret

 ตามมาติดๆ สำหรับนางฟ้าคนใหม่อีกคนของแบรนด์ Victoria’s Secret หลังจากเปิดตัว บาร์บาร่า พาลวิน (Barbara Palvin) ไปแล้ว ก็ถึงคิวของสาวหน้าเซ็กซี่อย่าง อเล็กเซียนา แกรแฮม (Alexina Graham) ที่ตีคู่มาติดๆ สำหรับตำแหน่งแอมบาสเดอร์และนางฟ้าตัวจริง

 

  นางแบบสาววัย 29 ปี ออกมาประกาศข่าวดีนี้ด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยแคปชั่น “ความฝันที่เป็นจริง” ประกอบภาพถ่ายใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มในลุคบราสีดำ อันเดอร์แวร์สีซิลเวอร์โกลด์ พร้อมกับปีกนางฟ้าสุดฟุ้งสีขาวที่อยู่บริเวณช่วงเอวของเธอ

  “ต้นสังกัดส่งอีเมลภาพมาให้ฉันพร้อมกับบอกว่า คุณอยู่ในครอบครัววิคตอเรีย ซีเคร็ต ในปี 2019 นี้แล้วนะ ฉันเลยโทรหาเธอค่ะ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น แต่เธอบอกฉันว่า ไม่นะ เป็นเรื่องจริงต่างหาก ฉันกับเพื่อนเลยเปิดแชมเปญฉลองกัน เหมือนกับได้พบเส้นทางที่เยี่ยมมาก” แกรแฮมเผยกับนิตยสาร Glamour UK

 

  แกรแฮมยังเล่าอีกว่าสมัยเรียน เธอถูกกลั่นแกล้ง เพราะตัวเล็ก มีผมสีแดง ไม่มีหน้าอก แถมหน้ายังมีกระ “การมีผมสีแดงเป็นพลังของความเป็นเอกลักษณ์ของฉันเลยค่ะ มันทำให้ฉันมาอยู่ตรงนี้ได้ เมื่อสิบปีก่อนฉันผ่านอะไรมามากมาย ทั้งในเรื่องของชีวิตส่วนตัวและการทำงาน ตอนประมาณห้าหรือหกปีที่แล้ว ฉันบอกแม่ว่า จะออกจากวงการนางแบบแล้ว แต่แม่บอกว่าให้ฉันสู้ต่อ แม่รู้เสมอว่าอะไรเกิดขึ้นกับฉัน

  “ตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าฉันมีวงการนี้ และฉันสามารถเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ ผมแดงได้อย่างอัศจรรย์ ตอนที่ได้เดินแบบให้กับวิคตอเรีย ซีเคร็ตครั้งแรกที่เซี่ยงไฮ้ ฉันเป็นสาวผมแดงคนแรกที่อยู่ในโชว์นี้ หลังจาก คาเรน เอลสัน ที่มาร่วมงานในปี 2009

  “ฉันได้รับข้อความจากเด็กๆ และมีผู้หญิงคนหนึ่งบอกฉันว่า ลูกของเธอถูกแกล้งที่โรงเรียน เธอเลยให้ลูกดูอินสตาแกรมของฉัน เพื่อพิสูจน์ว่าการถูกแกล้งไม่ได้มีความหมายอะไรเลย ลูกสามารถประสบความสำเร็จเพียงแค่ใส่ใจกับสิ่งที่ทำเท่านั้น มันเลยกลายเป็นเรื่องที่มีความหมายกับฉันมากเลยค่ะ

 

อเล็กเซียนา แกรแฮม
อเล็กเซียนา แกรแฮม

 

อเล็กเซียนา แกรแฮม
อเล็กเซียนา แกรแฮม

 

อเล็กเซียนา แกรแฮม
อเล็กเซียนา แกรแฮม

 

อเล็กเซียนา แกรแฮม
อเล็กเซียนา แกรแฮม

 

cr. inquisitr.com, glamourmagazine.co.uk