Kylie Jenner ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ เผยตัวเลือกชื่อของลูกสาว ก่อนจะมาเป็นสตอร์มี!

Home / Hollywood / ไคลีย์ เจนเนอร์ เผยตัวเลือกชื่อของลูกสาว ก่อนจะมาเป็นสตอร์มี!

  การตั้งชื่อลูกไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันนะเนี่ย สำหรับคุณแม่หลายๆ คนที่คิดไม่ตกว่ามีคำเพราะๆ คำไหนมาตั้งเป็นชื่อลูกตัวเอง แม้แต่สาว ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่มีชื่ออยู่ในใจถึงสามชื่อ จนสุดท้ายหวยก็มาออกที่สตอร์มีจนได้

  คุณแม่ลูกหนึ่งได้เผยที่มาที่ไปของชื่อลูกสาวระหว่างไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ บนอินสตาแกรม “มีชื่อหนึ่งที่ฉันจะบอกทุกคน เพราะฉันคิดว่าคงจะไม่ได้ตั้งให้กับลูกสาวของฉันอีกแล้ว แต่ฉันอยากให้เธอชื่อว่าโรสนะ” แม้แต่ไคลีย์เองก็ไม่รู้เหตุผลที่ชอบชื่อนี้ เพียงแต่ว่าเธอชอบและมีความคิดที่อยากให้น้องสตอร์มีมีชื่อนี้เท่านั้น “ตะโกนบอกทุกคนว่าชื่อโรส!

  อย่างไรก็ดี ชื่อโรสก็คือตัวเลือกลำดับที่สามของเธอในการตั้งชื่อลูก แต่ไคลีย์ก็ไม่ได้เปิดเผยชื่อที่สองกับทุกคน “มันเป็นชื่อแปลก ฉันชอบมันนะ แต่มันคงไม่เข้ากับลูกฉันเท่าไหร่

น้องสตอร์มี
น้องสตอร์มี

 

  ไคลีย์ยังบอกอีกว่า ชื่อแรกของสตอร์มี คือสตอร์มเฉยๆ แต่เธออยากให้มีเสียง “ie” เหมือนกับชื่อของเธอที่อ่านว่า “Kylie (ไคลีย์)ตอนฉันตั้งครรภ์ ฉันเคยเรียกเธอว่าสตอร์มีเวลาที่ฉันคุยกับเธอตอนอยู่ในท้อง และก็รู้สึกว่า มันก็ใช่ดีนะ

  คุณแม่ยังเผยเพิ่มเติมว่าท้ายที่สุดแล้ว เธอก็รู้สึกว่าลูกเป็นคนที่เลือกชื่อนี้เองตั้งแต่เกิดมา แม้ว่าจะมีชื่ออื่นที่เธอชอบมากกว่าก็ตาม และนี่ก็คือเหตุผลที่ทำให้สตอร์ม กลายเป็นสตอร์มี ในนาทีสุดท้ายและปรากฏในสูติบัตรของลูกสาวของเธอนั่นเอง

ไคลีย์ - น้องสตอร์มี
ไคลีย์ – น้องสตอร์มี

 

น้องสตอร์มี - ไคลีย์
น้องสตอร์มี – ไคลีย์

 

cr. kyliejenner