ไอยู

พบกับ ไอยู ในหนังสั้น 4 เรื่อง 4 คาแรกเตอร์ จาก Persona

Home / Hollywood / พบกับ ไอยู ในหนังสั้น 4 เรื่อง 4 คาแรกเตอร์ จาก Persona

  เป็นโปรเจ็กต์ที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับนักแสดงสาว ไอยู (IU) ที่ได้มาเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ในการแสดง เมื่อเธอรับบทนำในหนังสั้นสี่เรื่องที่มีชื่อว่า Persona ซึ่งจะฉายทาง Netflix ที่ร่วมกันสร้างกับบริษัท Mystic Entertainment

  Persona จะกำกับโดย 4 ผู้กำกับเกาหลี ประกอบด้วย อิมพิลซอง อีคยองมิน คิมจองควาน และจอนโกวอน ซึ่งเรื่องสั้นย่อยๆ ทั้งหมด 4 เรื่อง ที่จะมานำเสนอในภายใต้หนังเรื่องเดียวนั้น จะมีโทนเรื่องที่ต่างกัน ทำให้สาวไอยูที่รับหน้าที่เป็นตัวละครหลักของทุกเรื่องต้องเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของเธอไปด้วย

Kissing is a Sin
Kissing is a Sin

 

  Kissing is a Sin เป็นผลงานของผู้กำกับ จอนโกวอน จะเล่าถึงเรื่องราวของวัยรุ่นสาวสองคนที่ต้องกดดันในครอบครัวที่ผู้ชายเป็นใหญ่ เลยหาหนทางต่อต้านและหลบหนี ไอยูจะเล่นเป็นสาวไฮสคูลนิสัยแปลกประหลาดที่ช่วยเพื่อนของเธอหนีจากพ่อ

Love SetLove Set

  Love Set เป็นผลงานกำกับของ อีคยองมิน เล่าเรื่องราวของผู้หญิงสองคนในคอร์ทเทนนิส 

Walking the Night
Walking the Night

 Walking the Night เป็นผลงานของผู้กำกับ คิมจองควาน เป็นการเล่าเรื่องผ่านภาพขาวดำ เกี่ยวกับชายและหญิงคู่หนึ่งที่มักจะเจอกันในฝันและคอยเล่าเรื่องราวที่เจอมาในแต่ละวัน เรื่องนี้จะมีโทนที่เหงาและเศร้า

Not to Rot, but to Go On Forever
Not to Rot, but to Go On Forever

 

  Not to Rot, but to Go On Forever เป็นผลงานของผู้กำกับ อิมพิลซอง เล่าถึงเรื่องราวของสาวผู้ทรงเสน่ห์ ที่สามารถทำให้ผู้ชายมาสยบตรงหน้าเธอ

   Persona มีกำหนดฉายทาง Netflix ในเดือนเมษายนนี้

ไอยู
ไอยู