ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ ยืนยัน ใช้เงินตัวเองทุกบาททุกสตางค์สร้างธุรกิจ โดยไม่พึ่งเงินพ่อแม่!

Home / Hollywood / ไคลีย์ เจนเนอร์ ยืนยัน ใช้เงินตัวเองทุกบาททุกสตางค์สร้างธุรกิจ โดยไม่พึ่งเงินพ่อแม่!

  แม้ว่าสาวไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) จะประสบความสำเร็จด้านธุรกิจเครื่องสำอาง จนกลายเป็นเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดแซงหน้า มาร์ก ซักเกอร์เบิร์กไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนกังขาว่า ความร่ำรวยของเธอไม่ได้มาจากการทำธุรกิจด้วยเงินตัวเองทั้งหมด เพราะอย่างที่รู้กันว่าไคลีย์มาจากครอบครัวที่เงินหนักและมีชื่อเสียงมากในวงการเซเลบริตี้ฝั่งฮอลลิวูด

  และแล้วคุณแม่ลูกหนึ่ง ก็ได้ออกมาไขข้อข้างใจผ่านการสัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Interview หลังจากถูกถามเรื่องตำแหน่งเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดจากการสร้างธุรกิจด้วยตัวเอง

  “ฉันไม่คิดเลยค่ะว่ามันจะเกิดขึ้น ฉันเชื่อใน Kylie Cosmetics แต่ไม่เคยรู้ว่าตัวเองได้เข้าไปอยู่ในจุดนั้นด้วย ฉันรู้สึกอัศจรรย์ใจ การเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดแล้วมาทำในสิ่งนี้คือความปลาบปลื้มใจ ตอนนี้ฉันได้ให้ความสนใจไปที่การตอบแทนทุกคน และทำในสิ่งที่ฉันรัก

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

  จากนั้นไคลีย์ก็ถูกถามต่อด้วยว่า หลายคนมองว่าการทำธุรกิจด้วยตัวเองนั้นไม่ถูกต้อง 100% ไม่มีคำไหนที่จะมาเปรียบนอกเหนือจากคำว่า self-made (สร้างด้วยตัวเอง) แล้วค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริง มันคือสิ่งที่ฉันอยู่เบื้องหลัง แม้ว่าฉันจะเป็นกรณีพิเศษ เพราะก่อนที่จะเริ่มสร้างแบรนด์ ฉันมีฐานแฟนคลับเยอะ แต่ฉันก็ไม่ได้ใช้เงินพ่อแม่เลยตั้งแต่อายุ 15 ฉันใช้เงินตัวเองร้อยเปอร์เซ็นต์ในการสร้างบริษัท ไม่มีสักบาทเดียวในบัญชีธนาคารของฉันเป็นมรดกตกทอด ฉันภูมิใจกับมันมากค่ะ

  นอกจากนี้ไคลีย์ยังพูดถึงอนาคตของแผนธุรกิจของเธอที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้และปีต่อๆ ไป “ยังมีอีกหลายโปรเจ็กต์ที่กำลังจะมาในปีนี้ มีหนึ่งอย่างที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับมันโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ ฉันไม่สามารถบอกอะไรกับทุกคนในตอนนี้ แต่แค่อยากให้รอดู และในฐานะ Kylie Cosmetics ฉันก็อยากจะขยายให้แบรนด์เข้าถึงคนทั่วโลกได้มากขึ้น

  “ฉันหวังว่าทุกคนจะจำฉันได้ที่ฉันเป็นแรงบันดาลให้พวกเขา เป็นคนที่ทำงานหนัก ติดตามเทรนด์ และสร้างประวัติศาสตร์ให้กับธุรกิจของตัวเอง ฉันหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงอายุน้อยที่ยังไม่หมดไฟในการทำงานเพื่อทำในสิ่งที่คุณเชื่อ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

เร่งขยายธุรกิจ! ไคลีย์ เจนเนอร์ กลายเป็นอายุน้อยหมื่นล้านด้วยวัยเพียงแค่ 20 ปี!!

ไคลีย์ จนเนอร์ ติดโผผู้หญิงอเมริกันผู้ร่ำรวย และอายุน้อยที่สุด!

ไคลีย์ เจนเนอร์ ติด TOP 10 เซเลบริตี้ที่มั่งคั่งที่สุดใน อเมริกา!

ไคลีย์ เจนเนอร์ กลายเป็นมหาเศรษฐี SELF-MADE อายุน้อยที่สุด ต่อจาก มาร์ค ซักเกอร์เบิร์ก!

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

cr. interview.de