Jordyn Woods Kylie Jenner จอร์ดีน วูดส์ ทริสตัน ทอมป์สัน โคลอี้ คาร์เดเชียน ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ โต้ข่าวหั่นราคาลิปสติกคอลเลกชั่นของ จอร์ดีน หลังดราม่าแอบนัวสามีของพี่สาว!

Home / Hollywood / ไคลีย์ โต้ข่าวหั่นราคาลิปสติกคอลเลกชั่นของ จอร์ดีน หลังดราม่าแอบนัวสามีของพี่สาว!

  ผ่านมาได้หนึ่งเดือนสำหรับเรื่องราวดราม่าบ้านคาร์เดเชียน – เจนเนอร์ เมื่อจอร์ดีน วูดส์ (Jordyn Woods) เพื่อนสนิทของ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ดันพลาดไปแอบนัวกับทริสตัน ทอมป์สัน (Tristan Thompson) สามีและพ่อของลูก โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) ที่มีศักดิ์เป็นพี่สาวต่างพ่อของไคลีย์ ทำเอาทั้งตระกูลลุกโชนเป็นไฟ จนจอร์ดีนต้องออกจากบ้านของเพื่อนสาว แถมโคลอี้ยังประกาศตัดขาดจากนักบาสหนุ่มอีกด้วย

  ในช่วงนั้นก็มีประเด็นเสริมขึ้นมาที่ว่า ไคลีย์เคยออกลิปสติกสี Jordy ที่ทำร่วมกับจอร์ดีนภายใต้ชื่อแบรนด์ของเธอเอง แต่พอเกิดเรื่องขึ้นเว็บไซต์ Kylie Cosmetics ก็ขึ้นราคาคอลเลกชั่นดังกล่าวเพียง 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ทำเอาคนตั้งสมมติฐานว่า สาวไคลีย์ต้องการแก้เผ็ดเพื่อนที่ทำร้ายพี่สาวด้วยการหั่นราคาลิปสติกสี Jordy และ Shady ซะเลย

ราคาลิปสติก
ราคาลิปสติก

 

  แต่สุดท้าย เรื่องราวที่แท้จริงก็ไม่เป็นอย่างที่ทุกคนคิด เพราะสาวไคลีย์ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ The New York Times เธอไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการลดราคาใดๆ ทั้งสิ้น

  “นั่นไม่ใช่ตัวตนของฉันค่ะ ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย ตอนที่ฉันเห็นว่ามันถูกลดราคา มันลดอยู่อย่างนั้นตั้งนานแล้ว จอร์ดีนก็รู้ว่าฉันไม่ได้เป็นคนตั้งราคาเซลล์ด้วย” ไคลีย์อธิบาย เธอได้สอบถามไปยังพนักงานที่ดูแลก็รู้ว่า คอลเลกชั่นของจอร์ดีนได้ตั้งราคาขาย 50 เปอร์เซ็นต์มาได้สองสามสัปดาห์ก่อนจะเกิดเรื่องแล้ว

  อย่างไรก็ดี จอร์ดีนได้เปิดใจกับรายการ Red Table Talk สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเธอไม่ได้ตั้งใจ และไม่เคยมีอะไรกับทริสตัน แต่น่าเสียดายที่น้อยคนนักจะเชื่อเธอ โดยเฉพาะโคลอี้ คู่กรณีของเธอที่ออกมาแฉว่า สิ่งที่จอร์ดีนพูดในรายการล้วนเป็นเรื่องโกหก

  ส่วนความสัมพันธ์ของจอร์ดีนกับไคลีย์ในปัจจุบันคงไม่มีการตัดขาดกันอย่างที่คิด เพราะล่าสุดไคลีย์ได้นำภาพคู่ของเธอกับเพื่อนสาวขึ้นเป็นเฮดบนทวิตเตอร์ซะแล้ว 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

โคลอี้ ตราหน้า จอร์ดีน เป็นคนโกหก หลังเปิดใจถึงกรณีแอบนัว ทริสตัน ในปาร์ตี้

หอกข้างแคร่!! บทสรุปเรื่องราวที่ทำให้ โคลอี้ คาร์เดเชียน โพสต์แรง “ใครนอนกับพ่อของลูกฉัน มันต้องตาย”!!

คิม โพสต์ปกป้อง โคลอี้ โดนชาวเน็ตแซะ มีข่าวผัวนอกใจแต่ยังออกนอกบ้าน!!

จอร์ดีน - ไคลีย์
จอร์ดีน – ไคลีย์

 

จอร์ดีน - ไคลีย์
จอร์ดีน – ไคลีย์

 

cr. nytimes.com