Chris Hemsworth Daniel Craig คริส เฮมส์เวิร์ธ แดเนียล เคร็ก

ได้อยู่นะ! คริส เฮมส์เวิร์ธ สนใจเล่นบท James Bond ต่อจาก แดเนียล เครก

Home / Hollywood / ได้อยู่นะ! คริส เฮมส์เวิร์ธ สนใจเล่นบท James Bond ต่อจาก แดเนียล เครก

 บทสายลับมือฉมังและโด่งดังมาหลายยุคอย่าง เจมส์ บอนด์ 007 จะมีนักแสดงหนุ่มคนไหนที่ไม่ตาลุกวาวกับบทนี้บ้าง เพราะในปัจจุบันนักแสดงหนุ่ม แดเนียล เครก (Daniel Craig) ที่รับบทนี้มาหลายปี แทบจะได้นามสกุลบอนด์ไปใช้แล้ว แม้แต่พระเอกสายบู๊ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ที่เคยถือค้อนสายฟ้าก็อยากจะเปลี่ยนมาใส่สูทจับปืนตามล่าคนร้ายแบบวิ่งสู้ฟัดกับเขาบ้าง

 แดเนียล เครก ในบท เจมส์ บอนด์
แดเนียล เครก ในบท เจมส์ บอนด์

 

  พระเอกหนุ่มวัย 35 ปี ที่ในปีนี้กำลังจะมีผลงาน Avengers: Endgame และ Men in Black: International เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ได้พูดคุยกับนิตยสาร Balance ถึงความสนใจในบทเจมส์ บอนด์ และอยากมีโอกาสได้เป็นสายลับอังกฤษคนต่อไป ถ้าวันหนึ่งแดเนียล เดรกวางมือ

  “ตอนที่เราถ่าย Rush มีคนพูดเอาไว้และผมคิดว่ามันเจ๋งดีนะ ถ้านี่คือเทปออดิชั่นของผม มันคงยอดเยี่ยมมาก ผมไม่คิดว่าจะเคยเจอใครที่ไม่อยากเป็นเจมส์ บอนด์เลย และผมก็อยากจะรับบทนั้นด้วย”

  “แต่มันก็ขึ้นกับองค์ประกอบหลายอย่าง ที่อยู่เหนือการตัดสินใจของตัวเองไปอีก ไม่ใช่ว่าคุณจะเอาตัวเองเข้าไปรับบทนั้นได้เลย บางอย่างมันคือชุมชนของแฟนๆ บอนด์ ทั้งบาร์บารา บรอคโคลี (โปรดิวเซอร์ 007) และทีมงานที่ต้องเห็นด้วย มันเป็นการตัดสินใจแบบไร้การปรุงแต่งของพวกเขา มีหลากหลายชื่อที่ถูกเสนอเข้าไป และมีคนร่ำรวยมากมายที่อยากจะกระโจนไปแย่งมันมา

  อย่างไรก็ดี หลังจากมีข่าวที่ว่าแดเนียล เดรกจะวางมือ ก็มีชื่อของนักแสดงที่ถูกพิจารณาในบทนี้ไม่ว่าจะเป็น อิดริส เอลบา (Idris Elba) ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston)

 

Did You Know

 แดเนียล เครก ในบท เจมส์ บอนด์
แดเนียล เครก ในบท เจมส์ บอนด์

 

  แดเนียล เครก วัย 51 ปี รับบท เจมส์ บอนด์มายาวนานที่สุด ทุบสถิติการรับบทนี้มานานถึง 4,527 วัน เฉลี่ย 12 ปีกว่า โดยเดบิวต์ในบทบาทนี้ในภาค Casino Royal ที่เข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2006 ต่อจาก โรเจอร์ มัวร์ (Roger Moore) ที่เป็นบอนด์ได้ 4,526 วัน ที่สร้างผลงานเลื่องชื่อไว้ในภาค Live and Let Die

  อย่างไรก็ดีเครกยังทำหน้าที่ในบทบอนด์ต่อไปในภาค Bond 25 ที่กำลังถ่ายทำและมีกำหนดเข้าฉายในปี 2020

คริส เฮมส์เวิร์ธ
คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

แดเนียล เครก
แดเนียล เครก

 

cr. dailymail.co.uk