Chadwick Boseman แชดวิก โบสแมน

ฝ่าบาทที’ชัลล่าเสด็จ! แชดวิก โบสแมน ดอดถ่ายหนังใหม่ที่ไทย แวะกินร้านอาหารที่เชียงใหม่เซอร์ไพรส์แฟนๆ

Home / Hollywood / ฝ่าบาทที’ชัลล่าเสด็จ! แชดวิก โบสแมน ดอดถ่ายหนังใหม่ที่ไทย แวะกินร้านอาหารที่เชียงใหม่เซอร์ไพรส์แฟนๆ

  แว่วๆ มาว่าจะมีอีกหนึ่งหนุ่มจากทีม Avengers จะมาเยือนที่ไทยต่อจาก คริส เฮมส์เวิร์ธ คนๆ นี้ก็คือ แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman) ผู้รับบทฝ่าบาททีชาล่าจากหนัง Black Panther นั่นเอง แต่มาคราวนี้ไม่ได้มาเที่ยวเฉยๆ นะ เพราะโบสแมนกำลังจะมีผลงานหนังเรื่องใหม่ที่ทำร่วมกับ Netflix

  เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศได้เผยว่า โบสแมนกำลังมีโปรเจ็กต์หนังใหม่เรื่อง Da 5 Bloods เกี่ยวกับ 4 ทหารผ่านศึกเชื้อชาติแอฟริกัน- อเมริกัน ที่เคยทำสงครามในเวียดนาม ทั้งสี่คนกลับมายังเวียดนามอีกครั้งเพื่อตามหาหัวหน้าหน่วยของพวกเขา

  โบสแมนรับบทหัวหน้าหน่วยที่หายไป และยังได้กระทบไหล่กับสี่นักแสดง เดลรอย ลินโด (Delroy Lindo), คลาร์ก ปีเตอร์ (Clarke Peters), นอร์ม ลูอิส (Norm Lewis) และ อิไซอา วิทล็อก จูเนียร์ (Isaiah Whitlock Jr. ) โดยเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ ในจังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย และเมืองไซงอน ประเทศเวียดนาม ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

  อย่างไรก็ดี ก็มีข่าวดีสำหรับคนไทย เมื่อจู่ๆ ผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Kamonchanok Noree ได้ออกมาโพสต์ภาพนักแสดงหนุ่มจำนวนสามภาพที่ถ่ายในร้านอาหารของเธอ พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายด้วยว่า

 

  “เมื่อ T’Challa จากเรื่อง Black Panther มาเยือนร้าน ครัวอาจารย์สายหยุด&หมอทราย เด็กๆ และผู้จัดการร้านตื่นเต้นกันมากค่ะ ตัวจริงน่ารักเป็นกันเองจริงๆ ค่า ไม่มีถือตัวเลย ถ่ายรูปกับทุกคนที่ขอถ่าย ปลื้มมากๆ…ตัวจริงแน่นอนค่ะ  น้องที่ได้ถ่ายบอกว่าได้กอดเอว แอบลูบหน้าท้องกล้ามแน่นมากๆ ค่า เค้าจ่ายเองหมดนะคะ ไม่ได้ทานฟรีแต่อย่างใดค่า คอนเฟิร์มด้วยการจ่ายบัตรเครดิตในชื่อเค้าเองเลยค่ะ แถมไม่ขอสิทธิพิเศษใดๆเลยค่ะ น่ารักที่สุด”

  หลังจากข้อความและรูปภาพเผยแพร่ออกไป ทำฮือฮากันทั้งโซเชียล บ้างก็ตื่นเต้น บ้างก็ยังไม่เชื่อว่านี่คือแชดวิก โบสแมนตัวจริงเพราะในรูป พระเอกหนุ่มดูซูบผอมจากที่เห็นในหนังแบล็กแพนเธอร์ แต่อย่างไรก็ดีมีผู้มาให้ข้อมูลว่า เขาลงทุนลดน้ำหนักเพื่อถ่ายหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ 

  ยังไงก็รอติดตามผลงานของหนุ่มโบสแมนกันด้วยนะจ๊ะ

cr. Kamonchanok Noree