Charlize Theron ชาลีซ ธีรอน

ชาลีซ ธีรอน เผยหมดเปลือก ถึงเหตุผลที่ให้ลูกชายบุญธรรม วัย 7 ขวบ ใส่กระโปรง

Home / Hollywood / ชาลีซ ธีรอน เผยหมดเปลือก ถึงเหตุผลที่ให้ลูกชายบุญธรรม วัย 7 ขวบ ใส่กระโปรง

  อาจจะไม่ใช่เรื่องคุ้นเคยกันสักเท่าไหร่สำหรับการแต่งตัวข้ามเพศให้ลูกตั้งแต่เด็กๆ แต่แนวทางการเลี้ยงลูกของ ชาลีซ ธีรอน (Charlize Theron) นั้นก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ที่อนุญาตให้ แจ็คสัน ลูกชายบุญธรรม วัย 7 ขวบของเธอแต่งตัวเป็นผู้หญิงตามใจชอบ เพราะเธอต้องการปลูกฝังลูกให้เลือกเส้นทางชีวิตด้วยตัวเอง

  เป็นปีมาแล้วที่มีข่าวลือซุบซิบกันว่า นักแสดงสาวชื่อดังเลี้ยงลูกชายแบบลูกสาว จนกระทั่งภาพถ่ายที่เธอเดินจูงลูกชายในชุดกระโปรงเจ้าหญิง และอุ้มลูกสาว วัย 3 ขวบ นามว่า ออกัส ไว้ในอ้อมแขน ถึงกับสร้างความฮือฮาให้กับคนไม่คุ้นเคยอย่างแพร่หลาย จนกระทั่งเจ้าตัวออกมาให้คำตอบด้วยตัวเอง

  “ใช่แล้วค่ะ ฉันก็เคยคิดว่าเธอคือเด็กผู้ชายเหมือนกัน จนกระทั่งเธอมองมาที่ฉันตอนที่เธออายุสามขวบ แล้วพูดกับฉันว่า หนูไม่ใช่ผู้ชาย

  “ฉันมีลูกสาวที่แสนสวยสองคนเหมือนกับพ่อแม่คนอื่นๆ ฉันอยากจะปกป้องพวกเขาและอยากให้พวกเขาได้เติบโต พวกเขาเกิดมายังโลกใบนี้ เพื่อที่จะค้นหาตัวเองเมื่อได้เติบโตขึ้น เป็นคนที่พวกเขาอยากจะเป็น มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องตัดสินใจ หน้าที่ของฉันคือเป็นแม่ที่คอยสนับสนุนพวกเขา รักพวกเขา และมั่นใจว่าพวกเขาจะมีทุกอย่างที่ต้องการเพื่อเป็นสิ่งที่พวกเขาอยากเป็น

  “ฉันมีอำนาจที่จะทำทุกอย่างเพื่อลูกๆ มีสิทธิของตัวเองและได้รับการปกป้องค่ะ

  “คุณโทษแม่ฉันได้นะ กับความจริงที่ว่า ฉันไม่รู้อะไรที่ดีกว่านี้ ฉันเติบโตในประเทศที่ผู้คนมีทั้งความจริงและคำหลอกหลวงผสมปนเปกันไป ไม่มีใครที่สามารถพูดสิ่งที่อยากพูดออกมาได้อย่างกระจ่าง ฉันเติบโตมาอย่างมีขีดจำกัด และแม่ก็คอยสอนฉันว่าต้องพูดมันออกมา คุณต้องรู้สิ่งที่อยากพูด เมื่อชีวิตนั้นได้จบลง คุณจะต้องใช้ชีวิตอยู่กับความจริงที่คุณสบายใจที่จะอยู่กับมัน ไม่มีเรื่องเลวร้ายอะไรเกิดขึ้นต่อจากนั้นหรอกค่ะ

  ชีวิตวัยเด็กของนักแสดงสาวค่อนข้างรันทดเลยทีเดียว เพราะเมื่อตอนอายุ 15 ปี แม่ยิงพ่อขี้เมาตาย เพื่อปกป้องตัวเองหลังจากทนถูกทำร้ายร่างกายและโดนขู่ฆ่า

  “ฉันคิดว่าฉันมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับแม่ตัวเอง มันคือสิ่งที่น่าภูมิใจอย่างแท้จริง การเติบโตในฐานะเด็กผู้หญิง ได้นำเสนอด้านที่ดีเยี่ยม เป็นสิ่งที่คุณสามารถทำมันได้ในฐานะผู้หญิง แม่ฉันทำทุกอย่างที่ต้องทำ โดยไม่มีทางเลือกมากนัก เธอตื่นหกโมงเพื่อรีดนมวัวโดยไม่เคยเรียกร้อง แต่เธอแค่ทำมันโดยไม่ปริปาก

ชาลีซ ธีรอน
ชาลีซ ธีรอน

 

cr. dailymail.co.uk