Angelina Jolie Charlize Theron ชาลีซ ธีรอน แองเจลิน่า โจลี

ชาลีซ ธีรอน โต้ข่าวลือเกาเหลา แองเจลิน่า โจลี

Home / Hollywood / ชาลีซ ธีรอน โต้ข่าวลือเกาเหลา แองเจลิน่า โจลี

 หืมม ไม่รู้ว่ามีข่าวลือนี้ผุดขึ้นมาจากไหน เมื่อเขาเมาท์ๆ กันว่า นักแสดงตัวแม่สองคนอย่าง ชาลีซ ธีรอน (Charlize Theron) และ แองเจลิน่า โจลี (Angelina Jolie) ไม่ลงรอยกันมานานหลายปี แต่กลับไม่มีมูลความจริงใดๆ ทำให้ทางฝั่งธีรอนต้องออกมาแก้ข่าว

 

  นักแสดงสาวได้มานั่งพูดคุยในรายการ Watch What Happens Live With Andy Cohen ร่วมกับ เซ็ธ โรเจน เพื่อนนักแสดงจากภาพยนตร์ Long Shot ด้านพิธีกรก็ถามคำถามที่ถูกส่งมาจากทางบ้านว่า มีคนพยายามพูดผ่านโซเชียลมีเดียว่านักแสดงสาวทั้งสองคนไม่ถูกกัน

  “ฉันไม่รู้จักเธอดีขนาดนั้นค่ะ ฉันรู้จักเธอจากงานอีเวนท์ แต่เธอเป็นคนน่ารักตลอดเวลาเลยนะคะ” ธีรอนปฏิเสธข่าวเกาเหลากับโจลี “เราไม่ได้รู้จักกันแบบจริงๆ จังๆ เราไม่ใช่เพื่อนหรือเคยไปดื่มด้วยกัน แต่เธอก็ดูเป็นคนที่ไม่ได้มีอะไรนะ เธอออกจะน่ารัก มีมารยาท และอบอุ่นด้วยซ้ำไป

  พอนักแสดงสาวให้คำตอบ ทางด้านโรเจน นักแสดงหนุ่มที่เคยมีปากเสียงกับโจลีในกองถ่าย ขึ้นแทรกขึ้นมาอย่างติดตลกว่า “ผมกับเธอเราเกลียดกันมากเลย F*ck you แองเจลิน่า โจลี” แต่ไม่ทันไรเขารีบกลับคำและขอโทษโจลีที่พูดแบบนั้นออกไป “ผมไม่ควรพูดแบบนี้เลย ขอโทษครับ ผมเคยเจอเธอครั้งหนึ่ง เธอนิสัยดีนะ เราให้เสียงพากษ์ Kung Fu Panda ด้วยกันครับ

  อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ธีรอนเคยมีข่าวลือเดตกับแบรด พิตต์ อดีตสามีของโจลี ที่แยกทางกันไปเมื่อปี 2016 แต่ภายหลังนักแสดงสาวก็ออกมาปฏิเสธแล้ว

  เอาเป็นว่าเรื่องราวเกาหลีระหว่างธีรอนกับโจลี ไม่มีอะไรในกอไผ่ ถือว่าเคลียร์แล้วนะจ๊ะ

ชาลีซ ธีรอน
ชาลีซ ธีรอน

 

แองเจลิน่า โจลี
แองเจลิน่า โจลี

 

cr. Watch What Happens Live with Andy Cohen