Angelina Jolie Brad Pitt แบรด พิตต์ แองเจลิน่า โจลี

แองเจลิน่า โจลี – แบรด พิตต์ ได้สถานะโสดอย่างสมบูรณ์ หลังจบชีวิตแต่งงานมากว่าสองปี!

Home / Hollywood / แองเจลิน่า โจลี – แบรด พิตต์ ได้สถานะโสดอย่างสมบูรณ์ หลังจบชีวิตแต่งงานมากว่าสองปี!

 หลังจากการหย่าร้างที่กลายเป็นเรื่องคาราคาซังมาสองปีกว่าของคู่รักชื่อดัง ระหว่าง แองเจลิน่า โจลี (Angelina Jolie) กับ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ที่แยกทางกันเพราะฝ่ายชายติดเหล้าอย่างหนักจนทำให้เกิดอุปสรรคในการทำงานและการเลี้ยงลูก ก็ได้จบลงอย่างสมบูรณ์

  เว็บไซต์ต่างประเทศพากันลงข่าวอัปเดตสถานะล่าสุดของสองนักแสดง ที่สามารถกลับไปใช้คำว่า “โสด” ได้อย่างเต็มปากหลังจากฟ้องหย่ากันไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2016 และต่อสู้เพื่อสิทธิในการดูแลลูกมาอย่างยาวนาน และดูเหมือว่าหน้าที่การดูแลลูกส่วนใหญ่นั้น จะอยู่ที่นักแสดงสาวตามคำร้องของเธอ และให้พิตต์สามารถมาเจอลูกได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น

  อย่างไรก็ดี เมื่อการหย่ามาถึงขั้นตอนสุดท้ายและได้สถานะไร้พันธะกลับไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังโฟกัสกับการเลี้ยงดูลูกเป็นอันดับแรก เหมือนกับตอนที่เคยให้คำสัญญาไว้ตอนที่ฟ้องหย่ากันใหม่ๆ

  พิตต์กับโจลี เจอกันระหว่างถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith ในปี 2005 และเริ่มต้นความสัมพันธ์ในปีเดียวกัน ก่อนจะแต่งงานกันอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม ปี 2014 และหย่าร้างกันในอีกสองปีต่อมา ทั้งคู่มีลูกด้วยกันทั้งหมด 6 คน เป็นลูกเลี้ยงสามคนคือ แม็ดด็อกซ์ วัย 17 ปี แพ็ก วัย 14 ปี ซาฮารา วัย 12 ปี และลูกแท้ๆ อีกสามคนคือ ไชโลห์ วัย 12 ปี และฝาแฝดวิเวียนกับน็อกซ์ วัย 10 ขวบ

แองเจลิน่า โจลี - แบรด พิตต์
แองเจลิน่า โจลี – แบรด พิตต์