Brad Pitt Chris Evans คริส อีแวนส์ แบรด พิตต์

แบรด พิตต์ ไม่โอเค กลุ่มพาเหรดสนับสนุนเพศแท้ อ้างชื่อเป็นมาสคอต!

Home / Hollywood / แบรด พิตต์ ไม่โอเค กลุ่มพาเหรดสนับสนุนเพศแท้ อ้างชื่อเป็นมาสคอต!

 ช่วงนี้ในสหรัฐมีความไม่พอใจเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ นักการเมืองจากพรรครีพับลิกัน ออกมาแสดงความเห็นสนับสนุนให้มนุษย์ครองคู่กับเพศตรงข้ามเท่านั้น โดยอ้างเหตุผลว่าถูกกดขี่จากกลุ่มคนที่สนับสนุน LGBTQ จึงอยากออกมาสร้างขบวนพาเหรดสนับสนุนเพศแท้ในเดือนสิงหาคมนี้ ที่บอสตัน

  เว็บไซต์ Super Happy Fun America สร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนเพศแท้โดยเฉพาะ แถมยังใช้อิมเมจของนักแสดงดังอย่าง แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ไปเป็นมาสคอตโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งยังเขียนข้อความประกอบด้วยว่า “ขอแสดงความยินดีกับคุณพิตต์สำหรับการเป็นหน้าเป็นตาให้การเคลื่อนสิทธิมนุษยชนในครั้งนี้

  แน่นอนว่าเมื่อไม่ได้มีการยินยอม ตัวแทนของนักแสดงหนุ่มจึงสั่งให้เว็บไซต์ดังกล่าวปลดภาพและชื่อของพิตต์ออกโดยทันที เพื่อหยุดสร้างความเข้าใจผิดให้คนอื่นคิดว่า นักแสดงหนุ่มเห็นดีเห็นงามกับการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ และภายหลังทางเว็บไซต์ก็ได้เซ็นเซอร์ข้อความและนำภาพของพิตต์ออกไปแล้ว

เว็บไซต์ Super Happy Fun America
เว็บไซต์ Super Happy Fun America

 

  กิจกรรมพาเหรดสนับสนุนเพศแท้สร้างความไม่พอใจกับคนหมู่มากอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่นักแสดงดัง คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ก็ออกมาเขียนข้อความโกรธกริ้วผ่านทวิตเตอร์ เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่สนับสนุนเพศทางเลือก แถมน้องชายแท้ๆ ของเขาอย่าง สก็อตต์ อีแวนส์ ก็ประกาศต่อสังคมว่าเป็นเกย์อย่างไม่ปิดบัง  

  “ว้าว เจ๋งดีนะ แทนที่จะจัดพาเหรดสนับสนุนเพศแท้ขึ้นมา ก็ทำแบบนี้ไปเลยไหม พาเหรดที่กลบเกลื่อนความเป็นเกย์ของตัวเอง ด้วยการทำตัวเป็นพวกเกลียดเพศทางเลือก หรือเพราะตอนเด็กๆ ไม่มีใครสอนวิธีการควบคุมอารมณ์ คิดงั้นปะ? โดนใจเลยใช่ไหมละ

ข้อความของ คริส อีแวนส์
ข้อความของ คริส อีแวนส์

 

  อย่างไรก็ดี ในเดือนมิถุนายนนี้ก็มีการเคลื่อนไหวของกลุ่ม LGBTQ เพื่อแสดงความเท่าเทียมกันของเพศทางเลือกรวมไปถึงความหลากหลายทางเพศ ให้สังคมได้เปิดกว้างมากขึ้น ด้วยการชูสัญลักษณ์ธงสีรุ้ง

LGBTQ
LGBTQ

 

แบรด พิตต์
แบรด พิตต์

 

คริส อีแวนส์
คริส อีแวนส์

 

 cr. hollywoodreporter.com, superhappyfunamerica.com