Charlize Theron ชาลีซ ธีรอน

ชาลีซ ธีรอน เล่าประสบการณ์ ถูกโปรดิวเซอร์ลวนลาม เมื่อตอนอายุ 18

Home / Hollywood / ชาลีซ ธีรอน เล่าประสบการณ์ ถูกโปรดิวเซอร์ลวนลาม เมื่อตอนอายุ 18

  ดูเหมือนว่าในช่วงเข้าวงการใหม่ๆ ของดาราระดับบิ๊กหลายคนจะมีประสบการณ์ไม่ดีกันสักเท่าไหร่ ด้วยอายุงานที่ยังน้อยเลยไม่รู้ตื้นรู้บาง ทำให้เธอเหล่านั้นเกือบจะพลาดท่าให้กับผู้ใหญ่ตัวแสบในวงการ แม้แต่ตัวแม่อย่างชาลีซ ธีรอน (Charlize Theron) ก็เคยตกเป็นเหยื่อของโปรดิวเซอร์สุดหื่นในช่วงวัยรุ่นของเธอเหมือนกัน

 

  นักแสดงสาววัย 43 ปี เล่าเรื่องราวในอดีตของเธอผ่านรายการวิทยุ SiriusXM’s Howard Stern Show “ฉันเพิ่งจะอายุ 19 ปี หรืออาจจะอายุ 18 นี่แหละ และยังไม่เคยผ่านการออดิชั่นมาก่อน ฉันได้ถามต้นสังกัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอเลยแนะนำให้ฉันไปบ้านของผู้ชายคนนั้นในวันเสาร์ ตอนสามทุ่ม

  ธีรอนไม่ได้เผยชื่อของโปรดิวเซอร์คู่กรณีออกมา เธอบอกแค่ว่าเขาคนนี้คือตัวปัญหาสุดๆ

  “ฉันเคาะประตู เขาเปิดออกมาด้วยชุดนอนและเท้าเปล่า เขาเป็นคนที่อีโก้สูงมากเลยค่ะ เขาดูหลงตัวเองเอามากๆ เขาเปิดเพลงในบ้าน เรานั่งลงและเริ่มคุยกัน เขานั่งใกล้ฉันมาก นั่นก็เริ่มแปลกล่ะ การดื่มเริ่มกวนใจฉันเรื่อยๆ และรู้สึกว่า มันไม่ถูกต้องล่ะ” ในสถานการณ์นั้นเธอพยายามเปลี่ยนเรื่อง และถามเรื่องสคริปต์ที่เธอได้รับมา แต่โปรดิวเซอร์คนนั้นกลับไม่ให้เธออ่านมัน และชวนเธอคุย

  “เขาวางมือบนเข่าของฉัน ตอนนั้นรู้สึกว่างเปล่าไปหมดเลยค่ะ เหมือนกับว่าไม่รู้จะทำยังไงต่อไป แต่สุดท้ายฉันก็หนีออกมา แม้ไม่รู้ว่าจะออกจากบ้านของเขายังไง แต่ฉันก็หนีออกมา ขับรถฟอร์ดเฟียสต้าที่เช่ามา ขึ้นไปบน Laurel Canyon ตอนนั้นฉันโกรธตัวเองที่ไม่ทำอะไรเลย ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น ทำไมฉันถึงไม่ด่าเขาไปเลยว่าให้ไปรูดหนอนตัวเองซะ มันเลยทำฉันโกรธตัวเองเอามากๆ ค่ะ

ชาลีซ ธีรอน
ชาลีซ ธีรอน

 

  แต่จากนั้นอีกแปดปีต่อมา นักแสดงสาวเริ่มมีชื่อเสียงในวงการและเป็นที่รู้จัก ทำให้โปรดิวเซอร์คนดังกล่าวก็ชวนธีรอนให้มาเล่นหนังด้วยกัน แต่เขากลับจำเธอไม่ได้ซะงั้น “ฉันไปเจอเขา เขาทำความรู้จักกับฉัน แต่ฉันบอกเขาไปว่า ไม่เราเคยเจอกันแล้ว แค่เขากลับไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับฉันเลย

  ธีรอนคือหนึ่งในคนดังที่ร่วมแคมเปญ #MeToo ที่ก่อตั้งในปี 2018 เพื่อรณรงค์ต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศและให้ผู้หญิงออกมาพูดถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยถูกกระทำทางเพศ โดยแคมเปญนี้ได้เกิดขึ้นหลังจากอดีตโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ถูกผู้หญิงในวงการออกมาแฉพฤติกรรมทางเพศที่ไม่เหมาะสม

ชาลีซ ธีรอน
ชาลีซ ธีรอน

 

cr. The Howard Stern Show