Charlize Theron ชาร์ลีซ เธอรอน

ชาร์ลีซ เธอรอน ลงทุนเพิ่มน้ำหนัก 22 กิโล เพื่อบทบาทในหนังใหม่!!

Home / Hollywood / ชาร์ลีซ เธอรอน ลงทุนเพิ่มน้ำหนัก 22 กิโล เพื่อบทบาทในหนังใหม่!!

 

  ยอมใจเธอจริงๆ สำหรับนักแสดงตัวแม่ของวงการ ชาร์ลีซ เธอรอน (Charlize Theron) ที่ลงทุนเพิ่มน้ำหนักและสร้างพุงพลุ้ยๆ เพื่อรับบทบาทคุณแม่ลูกสามในภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Tully

  หลายคนอาจติดตากับหุ่นสวยๆ ของทีรอนในบทบาทต่างๆ จากผลงานของเธอเรื่องก่อนๆ แต่คราวนี้เธอมาได้บทคุณแม่ที่แสนธรรมดาแถมยังปล่อยเนื้อปล่อยตัวเลี้ยงลูกจนรูปร่างไม่ดี นักแสดงสาวเลยออกมาเล่าถึงประสบการณ์ในระหว่างเตรียมตัวเพื่อรับบทบาทสุดท้าทายในครั้งนี้ผ่าน ET

  ”ฉันต้องเพิ่มน้ำหนักเกือบ 22 กิโลกกรัม มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ฉันมาก แถมยังต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากและความหดหู่ใจ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฉันกินอาหารและน้ำตาลเยอะขนาดนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่สนุกเลยค่ะสำหรับการถ่ายทำ

ชารีซ ทีรอน ใน Tully
ชารีซ ทีรอน ใน Tully

 

  เธอรอนใช้เวลาร่วมสามเดือนในการเพิ่มน้ำหนักและต้องกินไปเรื่อยๆ เพื่อรักษารูปร่างอันอวบอั๋นของเธอเอาไว้ตลอดจนถ่ายทำเสร็จด้วยการต้องลุกขึ้นมากินกลางดึก

  ”ช่วงสามสัปดาห์แรกฉันรู้สึกสนุกมากค่ะ เพราะคุณจะรู้สึกเหมือนเด็กที่อยู่ในร้านขายลูกกวาด และมีความสุขที่ได้ไปกินอาหารเช้าในร้าน In-N-Out พร้อมกับสั่งมิลค์เชคสองแก้ว แต่หลังจากนั้นมันเริ่มไม่สนุกอีกต่อไป คุณจะรู้สึกพอกับการกิน แต่มันก็เป็นงาน ฉันจำได้ว่าต้องตั้งนาฬิกาปลุกตัวเองตื่นขึ้นมากินกลางดึกเพื่อรักษาน้ำหนักเอาไว้

  ”ฉันตื่นมาตอนตีสองเพื่อกินมักกะโรนีและชีสที่วางอยู่ข้างๆ ฉันค่ะ ฉันต้องตื่น ฉันต้องกิน ฉันต้องยัดมันเข้าไปในคอให้ได้ การรักษาน้ำหนักให้คงเดิมนี่มันยากจริงๆ

ชารีซ ทีรอน ใน Tully
ชารีซ ทีรอน ใน Tully

 

ชารีซ ทีรอน
ชารีซ ทีรอน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ elle.com