Selena Gomez เซเลน่า โกเมซ

เซเลน่า โกเมซ อยากเจอคนที่รักในตัวตนที่แท้จริงของเธอ

Home / Hollywood / เซเลน่า โกเมซ อยากเจอคนที่รักในตัวตนที่แท้จริงของเธอ

  นักร้องสาวที่ใครหลายคนต่างคิดถึงเสียงของเธอย่าง เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) คงไม่อยากให้แฟนๆ รอนาน เพราะช่วงนี้เธอมาอัปเดตความเคลื่อนไหวอยู่เรื่อยๆ ผ่านอินสตาแกรม แม้จะมีช่วงที่เข้ารับการบำบัดสุขภาพจิต ที่เป็นผลกระทบจากการปลูกถ่ายไต แต่เธอก็ได้ออกมาเปิดมุมมองให้แฟนๆ ได้รับรู้กัน

  นักร้องสาววัย 26 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุ Dream It Real “ฉันคิดว่าหลายคนยังไม่เข้าใจถึงหัวใจของฉันค่ะ ฉันก็ไม่ชอบมันเท่าไหร่ บางครั้งมันเป็นเรื่องของลักษณะภายนอกด้วย ฉันไม่ค่อยดีใจเท่าไหร่ที่หลายคนตัดสินใจจากสิ่งที่เห็นกัน หรืออะไรแบบนั้น

  “ฉันคิดว่าโลกของเราในตอนนี้เปิดเผยทุกอย่างมากมายเหลือเกิน เลยเป็นเรื่องดีที่จะแต่งตัวให้รู้สึกว่าตัวเองสวย และถ้ามีคนมาชมว่าฉันสวย ฉันก็รู้สึกหัวใจพองโตเหมือนกันนะ แต่ฉันแค่อยากรักใครสักคนที่รักฉันในสิ่งที่ฉันเป็น เพราะมันสำคัญสำหรับฉันมากค่ะ

  เซเลน่ายังเล่าถึงช่วงที่เธอพักเบรกจากการเล่นโซเชียลและท่ามกลางสปอร์ตไลท์เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา “ปีก่อน ฉันหยุดไปนานมาก และคิดว่าต้องให้เวลากับตัวเอง เพื่อเติบโตและเปลี่ยนแปลง

  “ฉันเป็นผู้ที่เชื่อในการบำบัด และคิดว่ามันคงจะมีผลกับตัวฉันในสมัยเด็ก และคิดอยู่บ่อยครั้งเพื่อหวังจะกอดตัวเองในอดีต เพื่อได้รับประสบการณ์จากหลายๆ อย่างที่ค่อนข้างจะแตกต่างไปจากเดิม

  การรักษาของเซเลน่าผ่านไปด้วยดี และตอนนี้เธอมีข่าวดีสำหรับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต และกำลังใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อซุ่มทำเพลงใหม่อยู่

  แฟนๆ ของเซเลน่าตั้งตารอได้เลยนะจ๊ะ

 เซเลน่า โกเมซ
เซเลน่า โกเมซ

 

 เซเลน่า โกเมซ
เซเลน่า โกเมซ

 

cr. etonline.com