72nd Annual Cannes Film Festival Selena Gomez เซเลน่า โกเมซ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

เปิดลุค เซเลน่า โกเมซ ที่คานส์วันแรก สวยเรียบหรู แต่แอบแซ่บ!

Home / Hollywood / เปิดลุค เซเลน่า โกเมซ ที่คานส์วันแรก สวยเรียบหรู แต่แอบแซ่บ!

  ตลอดทั้งสัปดาห์นี้เราจะได้เห็นความสวยงามของคนดังบนพรมแดงเมืองคานส์ เนื่องจากงานเทศกาล 72nd Annual Cannes Film Festival ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ เหล่าบรรดาเซเลบริตี้ก็พากันไปร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะนักแสดงที่มีผลงานภาพยนตร์เข้าฉายในงานนี้ รวมไปถึงนักร้องสาวที่แฟนๆ คิดถึงที่สุดอย่างเซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez)

  นักร้องสาวได้ร่วมงานในวันแรกของเทศกาลหนังในครั้งนี้ พร้อมกับร่วมเดินพรมแดงในชุดของแบรนด์ Louis Vuitton เป็นชุดทูพีซเข้ารูปสีขาว ท่อนบนเป็นเสื้อครอปครึ่งตัว บวกกับกระโปรงยาวผ่าหน้าเอวสูง พร้อมกับเครื่องประดับสร้อยคอเพชรขับลุคให้ดูแพงรับพรมสีแดงที่สุด

เซเลน่า โกเมซ
เซเลน่า โกเมซ

 

เซเลน่า โกเมซ
เซเลน่า โกเมซ

 

เซเลน่า โกเมซ
เซเลน่า โกเมซ

 

  ส่วนชุดช่วงกาลาดินเนอร์ เซเลน่าก็เปลี่ยนมาเป็นชุดมินิเดรสสีขาวเปิดไหล่ เปลี่ยนลุคจากลุคสวยเรียบแต่แอบแซ่บบนพรมแดง ให้ดูหวานขึ้น แต่ยังคงความเซ็กซี่ด้วยการโชว์ไหล่และเนินอกแบบพอหอมปากหอมคอ

เซเลน่า โกเมซ
เซเลน่า โกเมซ

 

เซเลน่า โกเมซ
เซเลน่า โกเมซ

 

โคลอี้ เซอเวอนี  - เซเลน่า โกเมซ
โคลอี้ เซอเวอนี – เซเลน่า โกเมซ

 

  เซเลน่าร่วมเดินพรมแดงในครั้งนี้ในฐานะนักแสดง เนื่องจากภาพยนตร์ซอมบี้ The Dead Don’t Die ก็ได้เข้าฉายในครั้งนี้ เธอมาพร้อมกับทีมนักแสดง อย่าง บิล เมอร์เรย์ (Bill Murray) อดัม ไดร์เวอร์ (Adam Driver) ทิลดา สวินตัน (Tilda Swinton) โคลอี้ เซอเวอนี (Chloë Sevigny) และอีกมากมาย หนังเรื่องนี้กำกับโดย จิม จาร์มาสช์ (Jim Jarmusch) เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องต่อสู้กับซอมบี้ในเมืองเล็กๆ

 

เซเลน่า โกเมซ
เซเลน่า โกเมซ

 

เซเลน่า โกเมซ - บิล เมอร์เรย์
เซเลน่า โกเมซ – บิล เมอร์เรย์

 

cr. etonline.com