Ben Simmons Kendall Jenner เคนดัลล์ เจนเนอร์ เบน ซิมมอนส์

เพราะไม่อยากให้ใครเข้ามาทำลาย เคนดัลล์ เจนเนอร์ เลือกเก็บเรื่องแฟน ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

Home / Hollywood / เพราะไม่อยากให้ใครเข้ามาทำลาย เคนดัลล์ เจนเนอร์ เลือกเก็บเรื่องแฟน ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

  นางแบบสาว เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) เป็นคนเดียวที่เหลือในตระกูลคาร์เดเชียน – เจนเนอร์ที่ยังไม่มีครอบครัวเหมือนกับคนๆ อื่น แถมยังเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มนักบาส เบน ซิมมอนส์ (Ben Simmons) หลังจากคบกันได้เพียงหนึ่งปี แต่ระหว่างที่คบหากัน ก็เป็นคบแบบส่วนตัวมากกว่าเปิดเผยเหมือนคู่อื่นๆ  

  นางแบบสาววัย 23 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ Vogue Australia ถึงเรื่องของความสัมพันธ์กับชีวิตแต่งงานในอนาคต “ตอนนี้ยังไม่รีบแต่งแน่นอนค่ะ แต่ก็คงจะเป็นสักวันหนึ่ง ฉันแอบดูพี่สาวน้องสาวรับมือกับปัญหาที่มีคนพากันเข้ามาสนใจชีวิตพวกเขานะ มันเจ๋งดีที่ได้เรียนรู้จากพวกเขา

  “สำหรับฉันแล้ว มีหลายสิ่งที่พิเศษและก็น่ากลัว มันเป็นเหมือนกับเพื่อนและครอบครัวของฉัน” เคนดัลล์พูดถึงการใช้ชีวิตส่วนตัวแบบไม่หวือหวาออกสื่อมากนัก แม้ครอบครัวของเธอจะมีชื่อเสียงมากแค่ไหนก็ตาม “ส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าการนำเรื่องเราไปออกสื่อมันจะทำให้ทุกอย่างยุ่งเหยิงมากกว่าเดิม

  “เรื่องความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าคุณทำให้มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันก็เริ่มทำร้ายจิตใจของคนสองมากขึ้นเท่านั้น เหมือนกับปล่อยให้ทุกคนเข้ามา ปล่อยให้สิ่งเหล่านี้เข้ามาในความสัมพันธ์ของคุณ มันไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย” เคลดัลล์เปิดมุมมอง

  “ฉันยังเด็กมาก และตอนนี้ยังรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันยังไม่ยั่งยืน และถ้าคุณยังไม่มั่นใจว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระยะยาว ฉันก็ไม่อยากจะให้มันได้รับความสนใจมากเกินไปนัก

  แม้จะไม่ได้เปิดเผยชีวิตรักของตัวเองมากเท่าไหร่ แต่ในช่วงที่กำลังคบหากันเคนดัลล์มักเป็นที่สังเกตทุกครั้ง เมื่อเธอเดินทางไปเชียร์แฟนหนุ่มแบบเกาะติดสนามบาส

เคนดัลล์ เจนเนอร์
เคนดัลล์ เจนเนอร์

 

เบน ซิมมอนส์
เบน ซิมมอนส์

 

cr. .vogue.com.au