Chris Martin Dakota Johnson คริส มาร์ติน ดาโกตา จอห์นสัน

เลิกแล้ว?! ดาโกต้า จอห์นสัน แยกทางแฟนหนุ่ม คริส มาร์ติน หลังคบนานเกือบสองปี!

Home / Hollywood / เลิกแล้ว?! ดาโกต้า จอห์นสัน แยกทางแฟนหนุ่ม คริส มาร์ติน หลังคบนานเกือบสองปี!

 กลายเป็นที่ตั้งข้อสังเกตของแฟนๆ ไปซะแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัยระหว่าง ดาโกต้า จอห์นสัน (Dakota Johnson) กับนักแสดงนำวง Coldplay คริส มาร์ติน (Chris Martin) ที่ดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้ทั้งคู่จะห่างกัน จนมีคนกระซิบมาบอกว่าคู่รักได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  สื่อนอกได้พากันออกมารายงานถึงความสัมพันธ์ของคู่รัก โดย The Sun เริ่มรายงานก่อนเป็นที่แรกว่า ทั้งคู่มีการพูดถึงเรื่องการหมั้นหมาย แต่ตอนนี้กลับแยกทางกันเสียก่อนแล้ว แถมยังสร้างความตกใจให้กับใครหลายคนอีกด้วย อีกทั้งยังมีภาพถ่ายล่าสุดที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันเมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว

  อย่างไรก็ดีทั้งคู่ยังไม่มีใครออกมาให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

  ดาโกต้าและคริส เริ่มคบหากันในช่วงปลายปี 2017 หลังจากควงกันไปดูคอนเสิร์ต Nick Cave ที่ประเทศอิสราเอลด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้คริส เคยแต่งงานกับเกว็นเน็ธ พัลโทรล นักแสดงสาวจาก Iron Man และมีลูกด้วยกันสองคน แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ต่อมาเขาก็ได้คบหากับเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และแอนนาเบล วอลลิส ในขณะที่ดาโกต้า จอห์นสัน เคยมีข่าวลือกับเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ในปี 2013 ก่อนที่ฝ่ายชายจะแต่งงาน และหลังจากนั้นก็คบหากับนักร้องหนุ่ม แมทธิว ฮิตต์อยู่นาน 2 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ดาโกต้า จอห์นสัน เดต คริส มาร์ติน นักร้องนำวง Coldplay!

ตอบเอง! ดาโกต้า จอห์นสัน พูดถึงข่าวลือ ท้องกับ คริส มาร์ติน!

ดาโกต้า จอห์นสัน
ดาโกต้า จอห์นสัน

 

คริส มาร์ติน
คริส มาร์ติน

 

 cr. dailymail.com