Dakota Johnson Emilia Clarke ดาโกตา จอห์นสัน เอมิเลีย คลาร์ก

เอมิเลีย คลาร์ก ปฏิเสธบทนางเอก Fifty Shades หลังเปลือยใน Game of Thrones มาเยอะแล้ว!

Home / Hollywood / เอมิเลีย คลาร์ก ปฏิเสธบทนางเอก Fifty Shades หลังเปลือยใน Game of Thrones มาเยอะแล้ว!

 ก่อนที่บทอนาสตาเซียจะตกเป็นของ ดาโกตา จอห์นสัน (Dakota Johnson) นักแสดงสาวเอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) ได้ปฏิเสธบทนี้ไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากเธอเหน็ดเหนื่อยกับการถ่ายทำ Game of Thrones โดยเฉพาะฉากนู้ดที่เธอต้องเปลือยกายจนหมดเปลือก แถมยังถูกถามแทบทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์

Fifty Shades of Freed
Fifty Shades of Freed

 

  ผู้รับบทแม่มังกรได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน The Hollywood Reporter ถึงเหตุผลที่เธอไม่รับบทอนาสตาเซีย นางเอก Fifty Shades of Grey ผู้กำกับซาแมนธา เทเลอร์ จอห์นสัน คือนักมายากล ฉันรักเธอนะ และคิดว่าผลงานในเวอร์ชั่นของเธอจะออกมาสวยงามแน่ๆ แต่ครั้งล่าสุดที่ฉันโป๊หน้ากล้องก็ตอนถ่ายเกมออฟโธรนส์เมื่อนานมากแล้ว ”

  “และนี่ไม่ใช่แค่คำถามที่ฉันถูกถามในฐานะลูกผู้หญิง มันน่าเหนื่อยใจมากๆ และฉันก็พยายามแสดงออกมาเพราะเป็นบทบาทของตัวละคร ไม่ใช่ทำเพราะอยากให้ผู้ชายมามองนมของฉัน พระเจ้าช่วย

Game of Thrones
Game of Thrones

 

  คลาร์กยังเล่าต่อว่า ถ้าเธอรับเล่นบทอนาสตาเซียอีก ก็ไม่ต่างจากอาสาสมัครที่เดินลุยเข้าไปในบทโป๊เปลือย และมันทำให้เธอไม่กล้ามองหน้าใครก็ตามและบอกพวกเขาไม่ให้ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก

  นั่นก็หมายความว่านักแสดงอารมณ์ดีคนนี้ไม่อยากมีผลงานโป๊เปลือยอย่างต่อเนื่องกันเกินไปนั่นเอง เพราะยังไงก็ต้องเล่าถึงเซ็กส์ซีนเวลาโปรโมตหนังอย่างห้ามไม่ได้

  อย่างไรก็ดี เธอก็แง้มว่าภูมิใจกับบทแม่มังกร แม้ว่าจะต้องแสดงโป๊เปลือยไปในบ้างฉากก็ตาม

เอมิเลีย คลาร์ก
เอมิเลีย คลาร์ก

 

cr. etonline.com