Jordyn Woods Khloe Kardashian Kylie Jenner Tristan Thompson จอร์ดีน วูดส์ ทริสตัน ทอมป์สัน โคลอี้ คาร์เดเชียน ไคลีย์ เจนเนอร์

เปิดใจครั้งแรก! ไคลีย์ เจนเนอร์ สุดเอือมอดีตเพื่อนซี้ จอร์ดี วูดส์ เล่นชู้กับแฟนของพี่สาว

Home / Hollywood / เปิดใจครั้งแรก! ไคลีย์ เจนเนอร์ สุดเอือมอดีตเพื่อนซี้ จอร์ดี วูดส์ เล่นชู้กับแฟนของพี่สาว

 ใครจะคาดคิดว่าคนใกล้ตัวเนี่ยแหละร้ายที่สุด แฟนบ้านคาร์เดเชียน – เจนเนอร์ จะรู้ดีว่า ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner)  น้องเล็กของบ้าน มีเพื่อนสุดซี้ตัวติดกันตลอดเวลาอย่าง จอร์ดีน วูดส์ (Jordyn Woods) แต่เธอกลับแอบเล่นชู้กับ ทริสตัน ทอมป์สัน (Tristan Thompson) แฟนหนุ่มและพ่อของลูก โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloé Kardashian) ได้จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตทำให้ความสัมพันธ์ของจอร์ดีนกับสาวๆ บ้านนี้สะบั้นไม่เป็นชิ้นดี

  ขอเล่าย้อนก่อนว่าเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีข่าวหลุดออกว่าจอร์ดีนไปปาร์ตี้กับทริสตันที่บ้าน ด้วยความเมาทำให้ทั้งคู่ทั้งจูบทั้งนัวกันบนโซฟา แม้ว่าตอนแรกนักบาสหนุ่มจะปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่สุดท้ายเขาก็ยอมรับแต่โดยดี ทำให้จอร์ดีนต้องย้ายออกจากบ้านของไคลีย์ กลับไปอยู่ที่บ้านแม่ตัวเอง

 

  แม้เรื่องที่เกิดขึ้นจะผ่านมาสามเดือนแล้ว แต่รายการ  Keeping Up with the Kardashians ก็ได้ปล่อยคลิปการสนทนาสุดตึงเครียดระหว่างสามพี่น้อง ไคลีย์ โคลอี้ และ คิม คาร์เดเชียน  ด้านน้องเล็กของบ้านก็เล่าเหตุการณ์ที่เธอได้พูดคุยกับจอร์ดีนหลังเกิดเรื่องว่า

  “เธอไม่พูดอะไรเลย เอาแต่ร้องไห้ตลอดเวลา ฉันบอกเธอว่า ฉันเริ่มกลัวเธอแล้วนะ ที่เธอสามารถตื่นนอนด้วยใบหน้ายิ้มแย้มในตอนเช้า หลังจากนั้นฉันก็พูดกับเธอว่า นอกจากเธอจะไม่คิดถึงทรู โคลอี้ และฉันแล้ว เธอยังไม่คิดถึงตัวเองด้วย ดูสิ่งที่เธอทำสิ  เธอจะทำอะไรก็ได้ แต่ก็ไม่ควรจะกระทบถึงครอบครัวของฉัน นั่นแหละ มันเลยเกิดปัญหาตามมา

  ก่อนหน้านี้จอร์ดีน ก็ได้ไปให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Red Table Talk ว่าเธอตามทริสตันกับเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านต่อ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความตั้งใจของเธอ ทุกอย่างเป็นความมึนเมา และยังอ้างว่าไม่ได้คร่อมตัวเขาอย่างที่เป็นข่าวแต่ยอมรับว่าเรื่องที่จูบกันเป็นเรื่องจริง ด้านโคลอี้เลยออกมาตอบโต้ผ่านทวิตเตอร์ว่า แทนที่จะโทรมาขอโทษกลับไปออกรายการ มันแสดงให้เห็นเลยว่าไม่ได้รู้สึกผิดเลยสักนิด

  เรื่องมาขนาดนี้แล้ว ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของไคลีย์กับจอร์ดีนมีแววจะไม่สามารถต่อกันติดอีกแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

หอกข้างแคร่!! บทสรุปเรื่องราวที่ทำให้ โคลอี้ คาร์เดเชียน โพสต์แรง “ใครนอนกับพ่อของลูกฉัน มันต้องตาย”!!

คิม โพสต์ปกป้อง โคลอี้ โดนชาวเน็ตแซะ มีข่าวผัวนอกใจแต่ยังออกนอกบ้าน!!

โคลอี้ ตราหน้า จอร์ดีน เป็นคนโกหก หลังเปิดใจถึงกรณีแอบนัว ทริสตัน ในปาร์ตี้

จอร์ดีน - ไคลีย์
จอร์ดีน – ไคลีย์

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

จอร์ดีน วูดส์
จอร์ดีน วูดส์

 

cr. Keeping Up With The Kardashians