Tom Hanks Tom Holland Toy Story ทอม ฮอลแลนด์ ทอม แฮงก์

ต้องเล่นใหญ่! ทอม แฮงก์ สาธิตพากย์ Toy Story กลางรายการ พร้อมสอนการแสดงให้ ทอม ฮอลแลนด์!

Home / Hollywood / ต้องเล่นใหญ่! ทอม แฮงก์ สาธิตพากย์ Toy Story กลางรายการ พร้อมสอนการแสดงให้ ทอม ฮอลแลนด์!

 การพากษ์เสียงตัวการ์ตูนไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เพราะต้องโอเวอร์แอคติ้งมากกว่าแสดงหนังทั่วไปเสียอีก ถึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมดิสนีย์ถึงเลือกนักแสดงระดับออสการ์ อย่าง ทอม แฮงก์ (Tom Hanks) มาให้เสียงพากย์ตัวละครวูดดี ใน Toy Story ตั้งแต่ภาคแรก

 

  แฮงก์ได้ไปนั่งพูดคุยในรายการ The Graham Norton Show ร่วมกับ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) เกว็นเน็ธ พัลโทรล (Gwyneth Paltrow) และ เจค จีเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) นักแสดงรุ่นใหญ่ได้อธิบายว่าการพากย์เสียงวูดดีนั้นยากพอตัว เพราะต้องออกท่าทางอย่างหนักหน่วง แล้วตัวละครตัวนี้จะชอบกำมือแน่นอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะพูดอะไรก็ตาม ทำให้การพูดของวูดดีดูตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งสาธิตการพากย์ให้ดูกันสดๆ

ทอม แฮงก์
ทอม แฮงก์

 

  “ท่าทีของเขาเป็นแบบนั้น ผมไม่สามารถขยับไปไหนได้ เพราะไมโครโฟนมันอยู่กับที่” แฮงก์ทำท่าตัวสั่นที่เขาต้องเกร็งตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะธรรมชาติของคนถ้าออกท่าทางแบบนั้นต้องขยับไปมา แต่เขาไม่สามารถทำได้ เพราะไม่งั้นเสียงจะไม่เข้าไมโครโฟน

ทอม แฮงก์
ทอม แฮงก์

 

  นอกจากนี้แฮงก์ยังต้องทำเสียงพากย์วูดดีตอนที่เจ้าของเล่นตัวนั้นพยายามปีนป่ายสิ่งของ การสาธิตของเขาทำเอาคนฮาไปทั้งห้องส่งพร้อมกับชื่นชมกับความเล่นใหญ่ของเขา

  ยิ่งไปกว่านั้น แฮงก์ยังหันไปหาฮอลแลนด์เพื่อฝึกนักแสดงรุ่นน้องให้ลองพูดประโยคเดียวกันแต่ให้มีอารมณ์ที่แตกต่างกัน ทำเอาหนุ่มฮอลแลนด์ที่กับอึ้งไปเลย

ทอม ฮอลแลนด์
ทอม ฮอลแลนด์
ทอม แฮงก์ - เกว็นเน็ธ พัลโทรล - ทอม ฮอลแลนด์ - เจค จิเลนฮาล
ทอม แฮงก์ – เกว็นเน็ธ พัลโทรล – ทอม ฮอลแลนด์ – เจค จิเลนฮาล

 

 

cr. BBC