om Holland ทอม ฮอลแลนด์

มีน้ำใจ! ทอม ฮอลแลนด์ ช่วยเหลือสาวเป็นลม บนเครื่องบิน

Home / Hollywood / มีน้ำใจ! ทอม ฮอลแลนด์ ช่วยเหลือสาวเป็นลม บนเครื่องบิน

 เรื่องดีๆ ของน้องเล็กจากกลุ่มอเวนเจอร์ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) หรือผู้รับบท สไปเดอร์แมนยังมีอีกเต็มถัง เพราะนอกจากจะช่วยเหลือแฟนคลับสาวจากการคุกคามของนักล่าลายเซ็นแล้ว เขายังช่วยเหลือผู้ป่วยที่เป็นลมล้มพับบนเครื่องบินอีกด้วย

 

  นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี ได้ไปนั่งพูดคุยในรายการทอล์กโชว์ Late Night With Seth Meyers เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ใหม่ Spider-Man: Far From Home เขาก็ได้เล่าประสบการณ์ขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวฮาวายกับครอบครัว ที่จู่ๆ ก็มีคนมาเป็นลมอยู่ข้างเขาซะอย่างนั้น

  “ตอนขึ้นเครื่องไปฮาวาย ผมสังเกตผู้หญิงคนนึงดู Spider-Man: Homecoming มันเจ๋งมาก ผมรู้สึกแบบ ดูสิ ผู้หญิงคนนั้นดูหนังของผมแหละ และหลังจากนั้นมีผู้หญิงอีกคนเดินผ่านผมไป ผมเลยหันไปพูดกับน้องชายว่า ผู้หญิงคนนั้นดูไม่ค่อยสบายเลยนะ จากนั้น ก็มีเสียงกระแทกอยู่ด้านข้างผม ผมหันไปด้านซ้าย ก็พบว่าเธอเป็นลมอยู่กับที่ ไม่รู้สึกตัวไปแล้ว

  “ผมรีบกระโดดออกเลยครับ ผมไม่ใช่หมอ ผมเป็นนักแสดง ผมเลยเรียกเธอ มาดามเป็นอะไรหรือเปล่าครับ จากนั้นผมเลยเรียกหาหมอ พยายามปัดผมที่ปรกอยู่หน้าเธอออก เช็กเที่ยวบินและข้าวของๆ เธอ และผู้หญิงที่กำลังดูหนังของผมอยู่ ก็หันมามอง แล้วคงคิดว่า ‘ว้าว ไอ้เด็กนี่เอาอีกแล้วสินะ’

  แม้จะเป็นประสบการณ์ที่ดูตื่นเต้น แถมยังเอามาเล่าเรียกเสียงฮาได้ แต่อย่างน้อยน้องทอมก็ช่วยเหลือคนอย่างเต็มที่แล้วเนอะ

อ่านเพิ่มเติม ทอม ฮอลแลนด์ เขวี้ยงโปสเตอร์ของนักล่าลายเซ็น – ปกป้องแฟนคลับสาวถูกเบียดจนแทบหายใจไม่ออก!

ทอม ฮอลแลนด์
ทอม ฮอลแลนด์