Tom Holland ทอม ฮอลแลนด์

ทอม ฮอลแลนด์ เขวี้ยงโปสเตอร์ของนักล่าลายเซ็น – ปกป้องแฟนคลับสาวถูกเบียดจนแทบหายใจไม่ออก!

Home / Hollywood / ทอม ฮอลแลนด์ เขวี้ยงโปสเตอร์ของนักล่าลายเซ็น – ปกป้องแฟนคลับสาวถูกเบียดจนแทบหายใจไม่ออก!

  มาถึงเรื่องราวดีๆ ของ สไปเดอร์แมนคนล่าสุด หรือ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) กันบ้าง เมื่อเขาออกตัวปกป้องแฟนคลับสาวที่ถูกคุกคามจากพวกนักล่าลายเซ็นในกลุ่มแฟนคลับที่ไปเขาถ่ายรายการอยู่บริเวณด้านนอกสตูดิโอ

  เจ้าของทวิตเตอร์นามว่า @NamelessCass ได้ออกมาเขียนข้อความพร้อมโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวประทับใจที่ได้พบกับฮอลแลนด์ระหว่างที่เขาไปถ่ายรายการ The Late Show with Stephen Colbert ท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับจำนวนมาก และนักล่าลายเซ็นตัวใหญ่ ที่พยายามเบียดเธอเพื่อให้ได้ลายเซ็นของพระเอกหนุ่มเอาไปขาย

 

  “ทอม ฮอลแลนด์ ขู่พวกชายร่างใหญ่ว่า เขาจะเขวี้ยงโปสเตอร์ของพวกนั้นทิ้งเพราะเขาเอาแต่เบียดจนสุดขอบที่กั้น เขาพูดขึ้นมาว่า ‘ผมจะเขวี้ยงโปสเตอร์คุณทิ้งถ้าคุณยังไม่หยุดผลักเธอ’ หลังจากนั้น เขาก็เข้ามาปลอบฉัน” แคสเล่าเรื่องราวหลังจากถูกเบียดจนแทบหายใจไม่ออก แต่ได้นักแสดงหนุ่มช่วยเหลือเอาไว้ก่อน

ข้อความของ แคส
ข้อความของ แคส

 

  แคสยังเล่าต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันว่าบ้ามากและไม่ควรเกิดขึ้นเลย เพราะเธอโดนเบียดจนคอของเธอติดกับแผงกั้น โดยชายกลุ่มนั้นพยายามดันเธอ และด้วยความที่เธอสูงไม่ถึง 160 เซนติเมตร ทำให้เธอไม่สามารถต้านแรงของผู้ชายตัวใหญ่ที่ความสูงกว่า 180 เซนติเมตรได้ แถมชายกลุ่มนั้นยังพยายามปีนตัวเธอจากด้านหลังด้วย

ข้อความของ แคส
ข้อความของ แคส

 

ข้อความของ แคส
ข้อความของ แคส

 

  และสิ่งที่ฮอลแลนด์พูดเอาไว้ เขาก็ได้ทำจริง เพราะแคสได้โพสต์ภาพการ์ดสไปเดอร์แมน และโปสเตอร์ของนักล่าลายเซ็นถูกปาลงกับพื้น แถมยังพูดประโยคสุดเทคแคร์กับแฟนคลับระหว่างที่เกิดเหตุการณ์ด้วยว่า “ไม่เป็นไร ผมอยู่กับคุณแล้ว

ข้อความของ แคส
ข้อความของ แคส

 

  แม้จะวุ่นวายมากๆ แต่แฟนคลับส่วนใหญ่รู้สึกประทับใจที่พระเอกหนุ่มออกมาปกป้องแฟนคลับที่ถูกคุกคามจากคนที่ไม่ใช่แฟนคลับจริงๆ ของเขา

ทอม ฮอลแลนด์
ทอม ฮอลแลนด์

 

cr. @NamelessCassผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้