Jordyn Woods Khloe Kardashian Kylie Jenner Tristan Thompson จอร์ดีน วูดส์ ทริสตัน ทอมป์สัน โคลอี้ คาร์เดเชียน ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ ขอร้องครอบครัวทั้งน้ำตา หยุดจิกกัด จอร์ดีน ผ่านโซเชียล แม้เพื่อนจะเล่นชู้กับแฟนพี่สาว

Home / Hollywood / ไคลีย์ ขอร้องครอบครัวทั้งน้ำตา หยุดจิกกัด จอร์ดีน ผ่านโซเชียล แม้เพื่อนจะเล่นชู้กับแฟนพี่สาว

 ก็จะทำใจลำบากไม่น้อยสำหรับ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่ดันเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อ จอร์ดีน วูดส์ (Jordyn Woods) อดีตเพื่อนซี้ที่ตัวติดกันตลอด ดันไปเล่นชู้กับ ทริสตัน ทอมป์สัน (Tristan Thompson) แฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ของ โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloé Kardashian)  พี่สาวต่างพ่อของเธอ ทำเอาทั้งบ้านเดือดเป็นไฟ จนจอร์ดีนต้องกลับไปอยู่บ้านตัวเอง พร้อมกับความสัมพันธ์ระหว่างจอร์ดีนกับไคลีย์ที่แตกหักลง เพราะเลือดย่อมต้องข้นกว่าน้ำ

โคลอี้ - ทริสตัน - จอร์ดีน
โคลอี้ – ทริสตัน – จอร์ดีน

 

 

  ล่าสุดรายการ Keeping Up With the Kardashians นำเสนอประเด็นดราม่าระหว่างจอร์ดีนกับโคลอี้แบบสรุป เผยให้เห็น คิม คาร์เดเชียน ที่ยังโกรธเคืองจอร์ดีนไม่แพ้กัน อัดคลิปวิดีโอลงสแนปแชทคู่กับ มาลิกา แฮค ร้องเพลงนินทาจอร์ดีนอย่างออกรส แม้จะตัดขาดกันไปแล้ว คลิปนั้นทำให้ไคลีย์รู้สึกแย่จนโทรไปหาคิมด้วยน้ำตา

  “ฉันรู้สึกว่า พี่ควรโทรหาเธอ ตะโกนใส่เธอ หรือทำอะไรก็ตามที่พี่อยากจะทำกับเธอตัวต่อตัวเลยดีกว่า ฉันรู้สึกว่าการร้องเพลงล้อเลียนเธอบนอินเทอร์เน็ตมันไม่โอเคเลย เมื่อคืนจอร์ดีนมาหาฉันที่บ้าน บอกฉันว่า ถ้าไม่ว่าอะไร ขอเข้าไปในบ้านเอาของบางอย่างได้ไหม” ไคลีย์บอกกับคิมผ่านโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงสะอื้น

  “ฉันมองเข้าไปในตาของเธอ รู้สึกว่าต้องผ่านเรื่องเหล่านี้ไปอย่างสาหัสจริงๆ ฉันไม่คิดว่าควรจะมีใครได้รับสิ่งนี้ เราควรจะแสดงความรู้สึกต่อกันแบบตัวต่อตัวมากกว่า

  นอกจากนี้ไคลีย์ยังเผยอีกว่า “ฉันรู้สึกว่าเราดีกว่านั้น เราควรจะโทรหาเธอคุยกันเป็นการส่วนตัว เราไม่ควรกลั่นแกล้งใครเลย

สแนปแชทคิม - เอมิกา ร้องเพลงล้อเลียน จอร์ดีน
สแนปแชทคิม – เอมิกา ร้องเพลงล้อเลียน จอร์ดีน

 

  คาดว่าเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวที่เอามาเรียบเรียงเป็น Keeping Up With the Kardashians จะเป็นช่วงแรกๆ ที่ดราม่าเรื่องนี้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นช่วงที่ไคลีย์ยังทำใจกับสิ่งที่เพื่อนรักของเธอทำไม่ได้นั่นเอง

  ก่อนหน้านี้หลังจากประเด็นเล่นชู้เกิดขึ้น จอร์ดีนได้ไปออกรายการ Red Table Talk พร้อมกับแก้ตัวว่า เธอไม่ได้ตั้งใจเล่นชู้กับทริสตัน ที่เห็นว่าจูบกันเป็นเรื่องจริง แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ทั้งยังอธิบายว่าเธอไม่ได้ขึ้นคร่อมตักของเขาอย่างที่ถูกกล่าวหา

  เหตุการณ์นั้นทำให้โคลอี้โกรธมากถึงกับโพสต์ด่าจอร์ดีนผ่านทวิตเตอร์ว่า แทนที่จะมาขอโทษกันตัวต่อตัว แต่เธอกลับไปพูดออกรายการ ทำให้เธอดูเป็นเพียงแค่คนโกหกเท่านั้น

  แต่ปัจจุบันจอร์ดีนกับไคลีย์ก็ยังไม่มีแววจะกลับมาสานสัมพันธ์กันเหมือนเดิม แถมไคลีย์ยังมีแก๊งเพื่อนสาวคนใหม่เข้ามาเพียบ ในขณะที่จอร์ดีน ทำธุรกิจส่วนตัวและรับงานแสดงบ้างแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังเชื่อว่าไฟแค้นของบ้านคาร์เดเชียนกับจอร์ดีน ก็ไม่ดับมอดลงไปง่ายๆ เป็นแน่ เพราะใครจะคาดคิดละว่าคนใกล้ตัวดันร้ายที่สุดนี่สิ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

หอกข้างแคร่!! บทสรุปเรื่องราวที่ทำให้ โคลอี้ คาร์เดเชียน โพสต์แรง “ใครนอนกับพ่อของลูกฉัน มันต้องตาย”!!

คิม โพสต์ปกป้อง โคลอี้ โดนชาวเน็ตแซะ มีข่าวผัวนอกใจแต่ยังออกนอกบ้าน!!

โคลอี้ ตราหน้า จอร์ดีน เป็นคนโกหก หลังเปิดใจถึงกรณีแอบนัว ทริสตัน ในปาร์ตี้

เปิดใจครั้งแรก! ไคลีย์ เจนเนอร์ สุดเอือมอดีตเพื่อนซี้ จอร์ดี วูดส์ เล่นชู้กับแฟนของพี่สาว

คิม - ไคลีย์ - โคลอี้
คิม – ไคลีย์ – โคลอี้

 

จอร์ดีน - ไคลีย์
จอร์ดีน – ไคลีย์

 

cr. Keeping Up With The Kardashians