Kang Ji Hwan คังจีฮวาน

พระเอกเกาหลี คังจีฮวาน ถูกจับกุมข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ!

Home / Hollywood / พระเอกเกาหลี คังจีฮวาน ถูกจับกุมข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ!

  มาถึงอีกข่าวน่าตกใจของวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ถูกจับกุมข้อหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวถึงสองคนในคืนเดียวกัน

  นักแสดงหนุ่มถูกจับกุมตัวที่บ้านในกวังจู เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม เวลาประมาณ 22.50 น. โดยมีการรายงานว่า คังจีฮวานกลับไปที่บ้านพร้อมกับพนักงานสาวสองคนที่ทำงานอยู่ในบริษัทต้นสังกัดของเขา (โดยจะใช้นามแฝงว่า เอ และ บี) ทั้งสามคนมีอาการมึนเมาจากงานเลี้ยงของบริษัทและยังมาดื่มกันต่อที่บ้าน ทำให้ในคืนนั้นพระเอกหนุ่มได้เข้าไปในห้องนอนของผู้หญิงทั้งสองคน พร้อมกับล่วงละเมิดทางเพศเอ และทำอนาจารบี

  เวลาประมาณ 21.41 น.เอได้ส่งข้อความไปหาเพื่อนของเธอที่อยู่ในกรุงโซลว่า เธอมาดื่มที่บ้านคังจีฮวาน ตอนนี้เธอถูกคุกคามทางเพศ และขอให้เพื่อนช่วยแจ้งตำรวจให้หน่อย จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็มาถึงที่บ้านของพระเอกหนุ่ม เธอได้ให้การว่าถูกคังจีฮวานล่วงละเมิดทางเพศในขณะที่กำลังหลับอยู่ ทำให้พระเอกหนุ่มถูกตำรวจจับกุมไป

  ทางด้านพระเอกหนุ่มได้เผยที่สถานีตำรวจว่า “ผมจำได้ว่าดื่มแต่จำไม่ได้ว่าทำอะไรหลังจากนั้น พอผมลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าตัวเองอยู่ในห้องนอนของเอแล้ว” ในขณะที่ตอบคำถามเขามีอาการมึนเมา ทำให้ตำรวจเลื่อนการสอบปากคำในวันต่อไป

  คังจีฮวาน มีผลงานซีรีส์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hong Gil-Dong-The Hero, Lie to Me, Incarnation of Money และเรื่องล่าสุดคือ Joseon Survival ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง TV Chosun

 
 คังจีฮวาน
คังจีฮวาน

 

คังจีฮวาน
คังจีฮวาน

 

cr. soompi.com