Joseon Survival Kang Ji Hwan คังจีฮวาน

คังจีฮวาน ถูกถอดออกจากซีรีส์ Joseon Survival – เตรียมหานักแสดงใหม่มาแทน!

Home / Hollywood / คังจีฮวาน ถูกถอดออกจากซีรีส์ Joseon Survival – เตรียมหานักแสดงใหม่มาแทน!

 ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ซะแล้ว เมื่อพระเอกหนุ่ม คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ดันก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศพนักงานหญิงสองคนที่ทำงานอยู่ในบริษัทต้นสังกัดของตัวเองด้วยความมึนเมา จนถูกตำรวจรวบตัวไปสอบปากคำที่สถานี และตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นกำลังกระทบกับหน้าที่การงานอย่างรุนแรง เมื่อเขาถูกถอดจากซีรีส์ Joseon Survival ที่กำลังออนแอร์อยู่

  หลังจากมีการประกาศว่า Joseon Survival จะงดออกอากาศในสัปดาห์นี้ รวมไปถึงตัวนักแสดงก็ยกเลิกกิจกรรมทั้งหมดเพื่อให้ความร่วมมือกับการสอบสวน ล่าสุด Huayi Brothers Korea ต้นสังกัดของ คังจีฮวาน ก็ออกมาชี้แจงถึงการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง พร้อมกับยืนยันว่าเขาถูกถอดออกจากโปรเจ็กต์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  “สวัสดีนี่คือ Huayi Brothers Korea บริษัทโปรดักชั่นของ Joseon Survival ที่ออกกาศทางช่อง TV Chosun ตอนนี้นักแสดงคังจีฮวาน ที่รับบทเป็น ฮันจองรอก ถูกถอดออกจากซีรีส์เรื่องนี้แล้ว เรากำลังหานักแสดงคนอื่นเข้ามาแทนในบทของเขา และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้การออกอากาศมีความราบรื่น”

  “เราต้องขออภัยสำหรับผู้ชมที่คอยสนับสนุน Joseon Survival และเราจะกลับมาออนแอร์ตามปกติอีกครั้งในเร็วๆ นี้

  Joseon Survival มีเรื่องราวเกี่ยวกับ ฮันจองรอก (รับบทโดย คังจีฮวาน) นักยิงธนูทีมชาติ ที่มีชีวิตพลิกผันทำให้เขากลายเป็นคนส่งของ และเลิกรากับ อีฮเยจิน (รับบทโดย คยองซูจิน) รักแรกของเขา ที่ทำงานเป็นหมอแผนกเวชศาสตร์ฟื้นฟู ก่อนทั้งคู่จะกลับมาพบกันอีกครั้งใน 7 ปีต่อมา แต่ในขณะนั้นเอง ฮันจองรอกได้ย้อนเวลากลับไปในปี 1562 และได้พบกับคนในประวัติศาสตร์นามว่า อิมก็อกจง ผู้ฉลาดล้ำและรูปงาม แต่เขากลับมีอาชีพเป็นคนขายเนื้อที่มีวรรณะต่ำที่สุดในยุคโชซอน

  ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

พระเอกเกาหลี คังจีฮวาน ถูกจับกุมข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ!

หนึ่งในเหยื่อคดีข่มขืนเล่าเหตุการณ์ คังจีฮวาน พยายามทำอนาจารเหยื่ออีกคน!

กระทบหนัก! คังจีฮวาน แคนเซิลตารางงาน – ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศ เหตุคดีล่วงละเมิดทางเพศ

Joseon Survival
Joseon Survival