Kang Ji Hwan คังจีฮวาน

กระทบหนัก! คังจีฮวาน แคนเซิลตารางงาน – ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศ เหตุคดีล่วงละเมิดทางเพศ

Home / Hollywood / กระทบหนัก! คังจีฮวาน แคนเซิลตารางงาน – ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศ เหตุคดีล่วงละเมิดทางเพศ

 ไม่รู้ว่าปลายทางจะจบสวยหรือไม่สำหรับพระเอกชื่อดัง คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศพนักงานหญิงในบริษัทต้นสังกัดถึงสองคนระหว่างพักค้างที่บ้าน หลังจากดื่มด้วยกันจนมีอาการมึนเมา โดยมีการระบุว่าเขาย่องเข้าไปในห้องนอนที่หญิงสาวทั้งสองหลับอยู่ และพยายามทำอนาจารพวกเธอ

  เบื้องต้นได้มีการสอบสวนการล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมทั้งตรวจร่างกายของเหยื่อทั้งสองรายแล้ว เหลือแต่รอผลที่จะออกมาในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไป ทั้งนี้คังจีวอนกำลังมีซีรีส์ที่ออกอากาศในปัจจุบันอย่าง Joseon Survival เลยส่งผลให้ในสัปดาห์นี้ถูกเลื่อนฉายออกไป

  ทั้งนี้ทาง Huayi Brothers Korea ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาเปิดแถลงการณ์ด้วยว่า “ก่อนอื่นเราต้องขอแสดงความเสียใจที่ต้องออกมาพบกับทุกคนด้วยข่าวร้ายแบบนี้ เรากำลังตรวจสอบอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น และตระหนักได้ถึงความรับผิดชอบที่เราไม่สามารถจัดการนักแสดงของเราได้อย่างถี่ถ้วน ดังนั้นเราจะพิสูจน์ตัวเองด้วยการจัดการกับปัญหานี้ เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต”

  “อย่างไรก็ตาม เราจะระมัดระวังเกี่ยวกับการให้ความเห็นถึงการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา รวมไปถึงพนักงานที่ตกเป็นเหยื่อ เราอยากขอให้ทุกคนเข้าใจว่าเราต้องระมัดระวังในการเผยแพร่ข้อมูลต่างๆ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคน”

  “คังจีฮวานยกเลิกตารางงานทั้งหมดของเขาเพื่อร่วมมือกับการสืบสวนของตำรวจต่อไป เราจึงอยากจะขอโทษทุกคนอีกครั้งที่เป็นสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น ”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

พระเอกเกาหลี คังจีฮวาน ถูกจับกุมข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ!

หนึ่งในเหยื่อคดีข่มขืนเล่าเหตุการณ์ คังจีฮวาน พยายามทำอนาจารเหยื่ออีกคน!

Joseon Survival
Joseon Survival

 

cr. soompi.com