Joseon Survival Kang Ji Hwan Seo Ji suk คังจีฮวาน ซอ จีซอก

พระเอกคนนี้เสียบแทน คังจีฮวาน หลังถูกจับคดีฉาว!?

Home / Hollywood / พระเอกคนนี้เสียบแทน คังจีฮวาน หลังถูกจับคดีฉาว!?

        จากข่าวสุดช็อกวงการบันเทิงเกาหลีที่พระเอกหนุ่ม คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ถูกจับกุมตัวในคดีล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวเพื่อนร่วมงานในบริษัทต้นสังกัด 2 คนที่บ้านของเขาในคืนเดียวกัน ซึ่งทนายความของ คังจีฮวาน ได้ออกแถลงการณ์ว่าเจ้าตัวสารภาพยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว และขอโทษเหยื่อทั้งสองที่ทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรง เป็นความผิดที่ไม่สามารถแก้ตัวได้ ขอรับบทลงโทษทั้งหมดกับความผิดที่ก่อขึ้นและจะพยายามชดเชยในสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป หลังจาก คังจีฮวาน ถูกจับกุมไป ทำให้ซีรีส์ Joseon Survival ที่เขาแสดงนำหยุดออกอากาศทันที ทางต้นสังกัดตัดสินใจถอด คังจีฮวาน จากซีรีส์เรื่องนี้ และประกาศยกเลิกสัญญาในเวลาต่อมา

    

       บริษัท Huayi Brothers Korea โปรดักชั่นผู้ผลิตซีรีส์ Joseon Survival ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ได้ทำการแคสติ้งนักแสดงคนใหม่แทน คังจีฮวาน แล้ว นั่นคือ ซอจีซอก (Seo Ji Suk) เป็นผู้ที่จะมารับบท ฮันจองรอก ซึ่งจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันใหม่อีกครั้งโดยเร็วที่สุด และจะกลับมาออนแอร์ซีรีส์ Joseon Survival ตอน 11 ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้ พร้อมกันนี้ทางผู้ผลิตยังขอให้แฟนๆ คอซีรีส์โปรดเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย พร้อมสัญญาหลังจากนี้จนถึงตอนสุดท้ายจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทุกคน

      

ซีรีส์ Joseon Survival เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ฮันจองรอก (รับบทโดย คังจีฮวาน) นักยิงธนูทีมชาติ ที่มีชีวิตพลิกผันทำให้เขากลายเป็นคนส่งของ และเลิกรากับ อีฮเยจิน (รับบทโดย คยองซูจิน) รักแรกของเขาที่ทำงานเป็นหมอแผนกเวชศาสตร์ฟื้นฟู ก่อนทั้งคู่จะกลับมาพบกันอีกครั้งใน 7 ปีต่อมา แต่ในขณะนั้น ฮันจองรอก ได้ย้อนเวลากลับไปในปี 1562 และได้พบกับคนในประวัติศาสตร์นามว่า อิมก็อกจง ผู้ฉลาดล้ำและรูปงาม แต่เขากลับมีอาชีพเป็นคนขายเนื้อที่มีวรรณะต่ำที่สุดในยุคโชซอน ซีรีส์ Joseon Survival ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ซีรีส์ Joseon Survival
ซีรีส์ Joseon Survival

 

คังจีฮวาน ในซีรีส์ Joseon Survival
คังจีฮวาน ในซีรีส์ Joseon Survival

    

คังจีฮวาน เปลี่ยนเป็น ซอ จีซอก
คังจีฮวาน เปลี่ยนเป็น ซอ จีซอก

     

cr. soompi.com