Scott Disick Sofia Richie สก็อตต์ ดิซิก โซเฟีย ริชชี

พัฒนาไปอีกขั้น! สก็อตต์ ดิซิก พาลูกไปเจอแฟนเด็ก โซเฟีย ริชชี่!

Home / Hollywood / พัฒนาไปอีกขั้น! สก็อตต์ ดิซิก พาลูกไปเจอแฟนเด็ก โซเฟีย ริชชี่!

  คู่รักต่างวัยที่ชวนจับตามองระหว่าง เพลย์บอยตัวพ่อวัย 34 ปี สก็อตต์ ดิซิก (Scott Disick) กับนางแบบสาวดาวรุ่งวัย 19 ปี โซเฟีย ริชชี่ (Sofia Richie) ที่เปิดตัวคบหากันตั้งแต่ช่วงปลายปี 2017 พร้อมกับเดบิวต์ภาพจุ๊บปากลงในไอจีสตอรี่ จากนั้นก็เดินจับมือกันออกสื่อ แต่ความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้มีข้อแม้อะไร เพราะถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะมีลูกแล้วสามคน แต่ดูเหมือนว่าสาวเอ๊าะอย่างหนูโซเฟียจะไม่ได้แคร์เรื่องนั้นสักเท่าไหร่

  และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาคู่รักก็ออกเดตกันตามปกติ แต่ความพิเศษในครั้งนี้คือ หนุ่มสก็อตต์ได้พาลูกสองคนอย่างน้องเมสันกับเพเนโลเพ ที่มีร่วมกับอดีตแฟนสาวบ้านใหญ่ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) มาร่วมดินเนอร์ด้วยกันที่ร้านอาหาร Nobu Malibu และนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่โซเฟียได้ถูกถ่ายภาพระหว่างอยู่ลูกๆ ของแฟนหนุ่ม อย่างไรก็ดีผู้พบเห็นได้เผยกับสื่อว่า ทั้งสี่คนนั่งอยู่ที่โต๊ะด้านนอก แถมยังมีความสุขกับมื้ออาหารและดูเข้ากันได้ดี

 

  นอกจากนี้แฟนคลับของหนุ่มสก็อตต์ก็นำภาพระหว่างที่คู่รักไปดินเนอร์ด้วยกันพร้อมกับลูกๆ ของฝ่ายชายโพสต์ลงในอินสตาแกรม และจู่ๆ เคนดัลล์ เจนเนอร์ น้องสาวของคอร์ทนีย์ก็ได้มาคอมเมนท์ใต้ภาพว่า “งุ้วว สก็อตต์กับลูกๆ ของเขา” พร้อมใส่หน้าอิโมจิรูปยิ้ม แต่คอมเมนท์นั้นของเธอก็ได้ถูกลบออกไปแล้ว ทิ้งไว้ให้แฟนๆ ได้สงสัยถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงของสาวเคนดัลล์กันไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปลี่ยนมากินเด็ก?! สก็อตต์ ดิซิก จูบปากพร้อมแชร์รูปคู่ โซเฟีย ริชชี่

สก็อตต์ ดิชิก - โซเฟีย ริชชี่
สก็อตต์ ดิชิก – โซเฟีย ริชชี่

 

คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน - สก็อตต์ ดิซิก
คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน – สก็อตต์ ดิซิก

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, kourtneykardashletthelordbewithyou