Kylie Jenner ไคลีย์ เจนเนอร์

ไม่ใช่ข่าวลืออีกต่อไป! ไคลีย์ เจนเนอร์ เปิดใจ คลอดลูกคนแรก เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์!

Home / Hollywood / ไม่ใช่ข่าวลืออีกต่อไป! ไคลีย์ เจนเนอร์ เปิดใจ คลอดลูกคนแรก เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์!

  ความลับไม่มีในโลก เมื่อเซเล็บสาวจากบ้านใหญ่ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่มีข่าวเม้าท์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนหนุ่มแรปปอร์ ทราวิส สกอตต์ (Travis Scott) แต่ก็ไม่มีใครในบ้านออกมายอมรับเรื่องนี้ ในขณะที่ไคลีย์ก็เอาแต่เก็บตัวอยู่ในบ้าน ยิ่งทำเอาหลายคนสงสัยเข้าไปอีก จนวันนี้ทุกอย่างก็ได้กระจ่างแล้ว

  เพราะสาวไคลีย์ได้ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมว่าเธอตั้งครรภ์จริง และตอนนี้ก็ได้คลอดลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ฉันต้องขอโทษที่เก็บเงียบเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ และเข้าใจว่าทุกคนคงจะเคยชินกับการที่ฉันแชร์เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตให้ได้รับรู้  และการตั้งครรภ์เป็นเพียงเรื่องเดียวที่ฉันไม่ยอมเปิดเผยออกไป เพราะฉันอยากเตรียมตัวสำหรับบทบาทใหม่ในชีวิตด้วยดีโดยปราศจากความเครียดและมีสุขภาพที่ดี

 

  “ฉันไม่ได้คิดเอาไว้ว่าจะเผยเรื่องการตั้งครรภ์ เพราะฉันรู้ดีว่าทุกๆ ความรู้สึกจะมีผลต่อลูก ฉันเลยเลือกทางนี้เพื่อลูกของฉันและความสุขของเราค่ะ

  “การตั้งครรภ์เป็นสิ่งที่ทั้งสวยงาม ทรงพลัง และเป็นประสบการณที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเรา ฉันคงคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้นแน่ๆ ฉันซาบซึ้งใจที่เพื่อนๆ และครอบครัวช่วยให้ฉันมีช่วงเวลาที่แสนพิเศษนี้อย่างเป็นส่วนตัว ลูกสาวที่แสนน่ารักและสุขภาพดีของฉันเกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ และฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันความปีติยินดีนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกรักและสุขใจเท่านี้มาก่อนเลย ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจกับเรื่องนี้ค่ะ

  นอกจากนี้คุณแม่ลูกหนึ่งก็ยังโพสต์คลิปวิดีโอเล่าย้อนตั้งแต่เธอตั้งครรภ์จนถึงวันคลอด ที่ดูแล้วแอบปริ่มใจตามไม่น้อยเลยทีเดียว ทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, kyliejenner