Brooklyn Beckham บรู๊คลิน เบ็คแฮม

เปิดรอยสักกว่า 13 ลาย บนตัว บรู๊คลิน เบ็คแฮม

Home / Hollywood / เปิดรอยสักกว่า 13 ลาย บนตัว บรู๊คลิน เบ็คแฮม

  ลูกชายคนโตบ้านเบ็คแฮมอย่าง บรู๊คลิน (Brooklyn Beckham) วัย 18 ปี นอกจากจะมีฝีมือการถ่ายภาพแล้ว เขายังหลงใหลศิลปะบนร่างกายเหมือนพ่อของเขา เดวิด เบ็คแฮมอีกด้วย ชอบมากแค่ไหนก็ลองคิดดูว่า ภายในหนึ่งปีบรู๊คลินไปสักมาแล้วถึง 13 ลาย และยังมีท่าทีว่าจะสักเพิ่มเรื่อยๆ จะเรียกว่าเป็นการสนองนี้ดของตัวเองก็ว่าได้ เพราะหนุ่มคนนี้รอมานานถึง 18 ปี จนคุณพ่อของเขาอนุญาตและพาไปสักด้วยตัวเอง

  เราไปดูกันดีกว่าว่า รอยสักของบรู๊คลินทั้งหมด 13 ลายนั้นมีอะไรบ้าง

บรู๊คลิน เบ็คแฮม
บรู๊คลิน เบ็คแฮม

 

 

1) ชนพื้นเมืองอเมริกัน

  รอยสักแรกบนท้องแขนข้างขวาที่เจ้าตัวไปสักกับเพื่อนรักของพ่อ Mark Mahoney

 

 

2) กล้องถ่ายรูป

  บริเวณต้นแขนซ้ายด้านใน อันนี้ถือว่าเป็น Passion หนึ่งของหนุ่มคนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเขารักการถ่ายรูปมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แถมยังเรียนต่อทางด้านนี้ เลยสักรับขวัญเพื่ออาชีพช่างภาพในอนาคต

 

 

3) เข็มทิศ

  สักไว้ที่แขนข้างเดียวกับกล้องถ่ายรูป อยู่บริเวณหน้าแขน รอยสักนี้บรู๊คลินไม่มีการเผยถึงความหมายของมัน

 

 

4) เหยี่ยว

  รอยสักที่มือรอยแรก นับว่าเป็นทางเลือกสุดกล้าสำหรับผู้สักมือใหม่ แต่บรู๊คลินมีความใส่ใจกับศิลปะบนร่างกายพอๆ กับพ่อของเขา เลยเลือกลายเหยี่ยวที่เต็มไปด้วยดีเทล จนออกมาสวยงามแบบนี้

 

 

5) ดอกกุหลาบ

  ลายนี้ได้มาจากช่างสัก Mark Mahoney ที่สักลายชนพื้นเมืองซึ่งเป็นรอยสักแรกของเขา แถมยังเป็นลายแรกที่บรู๊คลินเริ่มต้นใช้ชีวิตที่อเมริกา

 

 

6) ‘MADE IN ENGLAND’

  ลายนี้อาจมีความหมายแฝง เนื่องจากบรู๊คลินเป็นคนอังกฤษแท้ แต่ต้องจากบ้านไปใช้ชีวิตคนเดียวที่นิวยอร์กเพื่อเรียนถ่ายภาพ เขาจึงสักลายนี้ไว้ที่เท้าข้างซ้าย

 

 

7) หมายเลข 7

  ลายนี้เป็นการให้เกียรติคุณพ่อของเขาสมัยที่ยังเป็นนักฟุตบอลใส่เสื้อหมายเลข 7 อีกทั้งยังเป็นรอยสักลายที่ 7 บนร่างกายของเขาอีกด้วย

 

 

8) ‘BROTHERS IN ARMS’

  รอยสักตัวอักษรบนแขนข้างซ้ายใต้รอยสักกล้องถ่ายรูป ที่เจ้าตัวไม่ได้ระบุความหมายอย่างชัดเจน

 

 

9) คิวปิด

  บรู๊คลินเลือกจุดที่เจ็บสุดๆ บริเวณกลางลำตัว เป็นรูปคิวปิดน้อยกำลังแผลงศร งานนี้ได้ช่างชื่อดังอย่าง Dr. Woo มาอวดลีลาอย่างสวยงาม

 

 

10) ปีเกิดของน้องๆ

  งานพี่ชายที่แสนดีก็มาอีกแล้ว คราวนี้ตัวเลขแบบเรียบง่ายเรียงต่อกันหกตัวอย่าง 020511 ซึ่งเป็นปีเกิดของ โรเมโอ (2002) ครูซ (2005) และฮาร์เปอร์ (2011)

 

 

11) 1975

  ต่อจากปีเกิดของน้องๆ ก็ตามมาด้วยปีเกิดของคุณพ่อเดวิด เขาได้สักหมายเลขมงคลนั้นเอาไว้ที่ด้านข้างมือขวา

 

 

12) ‘BUSTER’

  รำลึกวัยเด็กๆ กันหน่อย บรู๊คลินได้สักลายนี้เอาไว้เหนือสะดือ ซึ่งบัสเตอร์คือชื่อเล่นที่พ่อแม่เรียกเขาสมัยยังเด็ก แถมเดวิดยังมีรอยสักตัวอักษร BUSTER ที่คอด้านขวาอีกด้วย

 

 

13) ‘MUM’

  พูดถึงพ่อไปแล้ว ไม่พูดถึงแม่เลยคงจะน้อยใจแย่ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ของวิคตอเรีย เบ็คแฮม แต่เขาก็ให้เกียรติมารดาตัวเองด้วยการสักคำว่า MUM ลงที่ไหล่ด้านซ้ายตัวโต ๆ บนรูปหัวใจแต่งกุหลาบ เห็นแบบนี้ก็แอบซึ้งแทนเลยนะเนี่ย

 

 

 

บรู๊คลิน - เดวิด เบ็คแฮม
บรู๊คลิน – เดวิด เบ็คแฮม

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ people.com, brooklynbeckham