Kylie Jenner ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ เล่าถึงแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อ และการเลี้ยงลูกคนแรก!

Home / Hollywood / ไคลีย์ เจนเนอร์ เล่าถึงแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อ และการเลี้ยงลูกคนแรก!

  กลายเป็นคุณแม่แบบเต็มตัวในวัยเพียงแค่ 20 ปี สำหรับผู้หญิงครบเครื่องอย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ทุกคน ที่จู่ๆ ก็มีลูกสาวของเธอถือกำเนิดขึ้นมา

  ไคลีย์คลอดลูกคนแรกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พร้อมกับออกมายอมรับว่าตัวเองตั้งครรภ์หลังจากปิดเงียบมานานเกือบปี แน่นอนว่าด้วยวัยเพียงยี่สิบปีไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการเป็นแม่ แต่ในเมื่อเธอมีน้องสตอร์มีแล้ว ชีวิตของเธอก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางตรงกันข้าม

  คุณแม่ลูกหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน ES Magazine โดยคิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) พี่สาวของเธอเป็นผู้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ ไคลีย์เล่าว่าความเป็นแม่คือเรื่องท้าทายมากในชีวิตและขั้วตรงข้ามกับตัวเธอ แต่ก็ยังมีความรู้สึกที่มหัศจรรย์อยู่ไม่น้อย ทำให้เธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองและการใช้ชีวิตมากขึ้น ถือว่าเป็นประสบกาณ์ที่ยอดเยี่ยมาก  แม้ว่าตอนกลางคืนเธอแทบจะไม่ได้นอนเพราะต้องตื่นมาดูลูก พอตอนเช้าจะออกจากบ้านก็ห่วงลูกแถมยังเอาแต่คิดถึงลูกทั้งวัน

  ”ฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา ฉันอยากจะอยู่กับเธอและอยากพาเธอไปทุกๆ ที่จนแทบรอไม่ไหวแล้ว แต่ต้องรอให้เธอโตมากกว่านี้ก่อน ฉันถึงจะพาเธอไปด้วยกันในทุกที่ที่ฉันไป

สตรอมี - ไคลีย์
สตรอมี – ไคลีย์

 

  ส่วนชื่อของน้องสตอร์มีที่สาวไคลีย์ตั้งขึ้นมานั้น ทั้งมีความเป็นเอกลักษณ์และน้อยคนที่จะเหมือน คุณแม่ได้ให้เหตุผลว่า เธอไม่ได้คิดถึงชื่อเลย แต่ทราวิส สก็อตต์ ผู้เป็นพ่อยืนกรานจะใช้ชื่อนี้ เลยเกิดการถกเถียงกันนิดหน่อย อีกทั้งไคลีย์ยังรู้สึกว่า ‘สตอร์มเฉยๆ ยังไม่โดนสำหรับลูกของเธอ เลยกลายเป็น สตอร์มี (Stormi) อย่างทุกวันนี้

  ไคลีย์ยังมองว่าในอนาคตเธอจะให้ลูกเลือกทางของตัวเอง เพียงแค่หวังให้ลูกมีความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว และความมั่นใจเหมือนแม่ก็พอ

  ”ฉันคิดถึงอนาคตมากขึ้นก็เพราะลูกค่ะ ทุกครั้งฉันจะเครียดเมื่อต้องทิ้งเธอเอาไว้ที่บ้านเวลาออกไปทำงาน แต่ทุกอย่างคือฉันทำเพื่อลูก หลายคนบอกว่าเธอจะเปลี่ยนไปเวลาเธอเป็นแม่คน แต่ฉันกลับรู้สึกว่ามันเหมือนเดิมเพียงแค่เป็นในทางที่ดีขึ้น ดังนั้นฉันไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ได้จริงๆ ฉันแค่ได้รับสิ่งที่ดีกว่า เห็นแก่ตัวน้อยลง สนุกกับการเปลี่ยนผ้าอ้อม มันเป็นความพึงพอใจที่ฉันอยากจะทำความสะอาดให้ลูกไปเรื่อยๆ

  ”ฉันไม่รู้หรอกว่าทุกอย่างมันคืออะไร แต่มันเป็นประสบการณ์ที่แสนพิเศษมากค่ะ

สตรอมี
สตอร์มี

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ไคลีย์ - น้องสตอร์มี
ไคลีย์ – น้องสตอร์มี

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, kyliejenner