Kylie Jenner ไคลีย์ เจนเนอร์

อยากจ้าง ไคลีย์ เจนเนอร์ รีวิวสินค้า ต้องมีเงินอย่างน้อย 30 ล้าน!

Home / Hollywood / อยากจ้าง ไคลีย์ เจนเนอร์ รีวิวสินค้า ต้องมีเงินอย่างน้อย 30 ล้าน!

  ยุคนี้เรียกว่าเป็นยุคของสาวไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) อย่างแท้จริง และดูเหมือนว่าเธอกำลังมาแรงที่สุดในบ้านคาร์เดเชียน-เจนเนอร์เลยก็ว่าได้ ด้วยยอดผู้ติดตามหลักร้อยล้านบนอินสตาแกรมของเธอ ทำให้เจ้าของธุรกิจอยากใช้ความเป็นเซเล็บของสาวคนนี้ช่วยในเรื่องของการตลาด

  แม้ว่าสาวไคลีย์จะเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในบ้าน แต่กลับทำรายได้ผ่านโซเชียลมีเดียสูงที่สุดจนคนในครอบครัวต้องยอมรับ โดยจากการรายงานของ D’Marie Analytics ได้ระบุว่าไคลีย์เป็นสมาชิกครอบครัวคนแรกที่เรียกค่าจ้างการรีวิวสินค้าได้สูงถึง 1 ล้านเหรียญฯ (ราวๆ 31 ล้านบาท) ต่อหนึ่งโพสต์ หรือพูดอีกนัยหนึ่งว่า ทุกๆ แฮชแท็กสปอนเซอร์ โฆษณาบนอินสตาแกรม สแนปแชท หรือทวิตเตอร์ ก็ต้องจ่ายให้สาวคนนี้ในแบบราคาคนกันเองถึง 1 ล้านเหรียญเช่นกัน (เมื่อเทียบกับโฆษณาระหว่างการแข่งขัน 2018 Super Bowl มีมูลค่า 5 ล้านเหรียญต่อ 30 วินาที)

 

  สาวไคลีย์ได้แซงหน้าผู้มีอิทธิพลในวงการบันเทิงระดับตัวแม่อย่างบียอนเซ่ได้ภายในไม่กี่ปี โดย Frank Spadafora CEO ของ D’Marie Analytics ได้กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าไคลีย์เป็นผู้นำแบรนด์ระดับโลก ความรู้ความสามารถของนักลงทุนอายุน้อยแบบเธอสามารถไปถึงจุดผู้มีอิทธิพลด้านการตลาด ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทโฆษณาหลายเจ้ายังล้มเหลว

  ที่หลายบริษัทเล็งสาวไคลีย์นั้นเพราะในช่วง 30 วัน เธอโพสต์ภาพประมาณ 156 ครั้งและมีผู้เข้าถึงโพสต์ของเธอสูงถึง 186,152,410 ครั้ง แถมยังมีผู้ติดตามรายใหม่เข้ามากดติดตามเธอราวๆ 25,530 ต่อวันเลยทีเดียว

  ถ้าใครอยากจ้าง มีสินค้าใช้ดีอย่างเดียวไม่ได้ ต้องรวยพอๆ กับสาวไคลีย์ด้วยนะจ๊ะ

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ people.com, kyliejenner