Kylie Jenner Tim Chung Travis Scott ทราวิส สก็อตต์ ทิม ชุง ไคลีย์ เจนเนอร์

บอดี้การ์ด ไคลีย์ โต้ข่าวลือ เป็นพ่อของ น้องสตอร์มี

Home / Hollywood / บอดี้การ์ด ไคลีย์ โต้ข่าวลือ เป็นพ่อของ น้องสตอร์มี

  กลายเป็นเรื่องใหญ่โตเลยทีเดียว กับการตามหาว่าใครเป็นพ่อของน้องสตอร์มี ลูกสาวคนแรกของไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่เค้าว่ากันว่าเกิดมาหน้าไม่ค่อยคล้ายกับทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของเธอสักเท่าไหร่ แถมตอนนี้ชาวเน็ตยังพุ่งความสนใจไปที่ทิม ชุง (Tim Chung) บอดี้การ์ดสุดแซ่บของไคลีย์ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับเด็กมากกว่า

  แถมเรื่องนี้ยังเริ่มลุกลามไปที่คุณแม่ของหนุ่มทราวิสที่ออกมาประกาศว่าจะตรวจดีเอ็นเอหลานเพื่อความสบายใจ แม้ว่าลูกชายตัวเองจะยังเชื่อว่าเด็กเป็นลูกคนของตนแล้วมองว่าเรื่องที่เมาท์กันเนี่ย เป็นแค่เรื่องขำๆ แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าคนธรรมดาที่ตกเป็นประเด็นอย่างบอดี้การ์ดทิมจะทนไม่ไหว ต้องลุกออกมาพูดถึงถึงข่าวนี้เสียหน่อย

 

  ทิมได้แชร์รูปภาพที่มีข้อความเขียนเอาไว้โดยมีใจความประมาณว่า ปกติแล้วเขาเป็นคนที่มีความส่วนตัวสูง และจะไม่ออกมาตอบโต้ข่าวกอสซิปหรือเรื่องราวขำขันที่คนเขาเมาท์กัน ด้วยงานของเขาทำให้ต้องพึงระวังการแสดงออกต่อไคลีย์และครอบครัวอย่างจำกัดในหน้าที่ของความเป็นบอดี้การ์ดมืออาชีพ

  และทิมได้ทิ้งท้ายว่า มันไม่ได้มีเรื่องราวอะไรเลย และอยากขอให้หลายๆ สื่อหยุดเขียนเรื่องของเขา ที่ทำให้มีความหมายสื่อไปทางไม่ให้เกียรติไคลีย์และครอบครัว และแคปชั่นใต้รูปว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่ครั้งสุดท้ายที่เขาจะออกมาพูดเรื่องนี้

  ซึ่งโดยรวมแล้วก็เหมือนจะออกมาปฏิเสธอ้อมๆ ว่าเจ้าตัวไม่มีส่วนเอี่ยวกับเลือดเนื้อเชื้อไขของไคลีย์ ชาวเน็ตที่ติดตามบอดี้การ์ดหนุ่มยังอดไม่เข้าไปแซวอีกว่า ที่ออกมาเขียนเนี่ยบ้านนั้นจ้างมาหรือเปล่า อีกฝั่งก็มีคนเชื่อว่าน้องสตอร์มีหน้าตาไม่เหมือนบอดี้การ์ดสักนิด

  ส่วนตอนจบที่แท้จริงของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวต่อไปนะจ๊ะ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

แม่ทราวิส จ่อตรวจดีเอ็นเอ หลังลูกไคลีย์ โดนแซวหน้าเหมือนบอดี้การ์ด

น้องสตอร์มี - ไคลีย์
น้องสตอร์มี – ไคลีย์

 

ทิม ชุง
ทิม ชุง

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ timmm.ckyliejenner