Kylie Jenner ไคลีย์ เจนเนอร์

แฟนบอยหวีดลั่น! ไคลีย์ ซื้อกระเป๋า Louis Vuitton ให้เป็นของขวัญวันเกิด

Home / Hollywood / แฟนบอยหวีดลั่น! ไคลีย์ ซื้อกระเป๋า Louis Vuitton ให้เป็นของขวัญวันเกิด

 นอกจากสวยแล้วยังใจดีเวอร์ เมื่ออายุน้อยหมื่นล้านอย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ควักกระเป๋าตังเปย์ของขวัญแบรนด์เนมให้กับแฟนคลับ ทำเอาหนุ่มคนนั้นถึงกับร้องว้าวกันเลยทีเดียว

  ผู้ใช้อินสตาแกรมนามว่า Johnny Cyrus ไปเยี่ยมร้านขายเครื่องสำอางของไคลีย์ที่ซานฟรานซิสโก ก็ได้กลายเป็นหนุ่มผู้โชคดี เมื่อสาวสวยที่เขาปลื้ม มอบกระเป๋า Louis Vuitton มูลค่า 2 พันเหรียญ หรือประมาณ 64,299 บาท ให้เป็นของขวัญวันเกิด หนุ่มจอห์นนี่เลยออกมาโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมกับของขวัญที่เขาได้รับและแคปชั่นว่า “ขอบคุณไคลีย์ เจนเนอร์ สำหรับของขวัญที่แสนวิเศษ มันมีความหมายสำหรับผมมาก

Johnny Cyrus
จอห์นนี่ – ไซรัส

 

  นอกจากนี้ยังมีภาพที่จอห์นนี่ได้แชะร่วมกับสาวไคลีย์อยู่ประมาณ 4-5 รูปในอินสตาแกรม เพื่อย้ำไปอีกว่าเขานี่แหละคือลักกี้แฟนตัวจริงเสียงจริง แถมยังมีการลงภาพแซวไอดอลของตัวเองด้วยว่า “ผมสัญญา ผมจะไม่มองนมของเธอ” เล่นเอาฮากันทั้งไทม์ไลน์เลยทีเดียว

จอห์นนี่ - ไคลีย์
จอห์นนี่ – ไคลีย์

 

จอห์นนี่ - ไคลีย์
จอห์นนี่ – ไคลีย์

 

จอห์นนี่ - ไคลีย์
จอห์นนี่ – ไคลีย์

 

  ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อประมาณหนึ่งเดือนก่อนจอห์นนี่ยังลงภาพรอยสักที่มีความหมายถึง KYLIE Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางค์ของสาวไคลีย์อีกด้วย เขาได้เผยว่านี่เปนรอยสักที่เขาไปสักมาเมื่อสองปีก่อน และเป็นลายที่เขาชอบมากที่สุดตั้งแต่สักมา

จอห์นนี่ ไซรัส
จอห์นนี่ ไซรัส

 

  แค่นี้ก็รู้แล้วว่า หนุ่มคนนี้เป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงแถมยังโชคดีสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ harpersbazaar.com, itsjohnnycyrus