ไคลีย์ เจนเนอร์

คิม ปกป้อง ไคลีย์ หลังโดนวิจารณ์ ไม่ได้รวยด้วยตัวเอง

Home / Hollywood / คิม ปกป้อง ไคลีย์ หลังโดนวิจารณ์ ไม่ได้รวยด้วยตัวเอง

  หลังจาก Forbes ประกาศผลจัดอันดับ ผู้หญิงอเมริกันที่รวยที่สุดจากการสร้างรายได้ด้วยตัวเอง ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ติดโผอันดับที่ 27 และยังเป็นเศรษฐีอายุน้อยที่สุด แฟนๆ ของเธอก็ออกมาแสดงความยินดี ในขณะที่บางคนก็รู้สึกว่าค้านสายตาเพราะไคลีย์เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยอยู่แล้ว เลยเกิดข้อครหาว่าที่เธอมีรายได้มหาศาลขนาดนั้น อาจไม่ได้เป็นเพราะก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาด้วยตัวเอง

  แม้ว่าไคลีย์จะเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในครอบครัวคาร์เดเชียน – เจนเนอร์ และทำรายได้แซง คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ที่นับว่าเป็นสาวที่ฮอตที่สุดในตระกูลไปได้ แถมยังมีทรัพย์อยู่ในครอบครองสูงถึง 900 ล้านเหรียญฯ เลยกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมา ทำให้ด้านพี่สาวอย่างคิม ออกมาปกป้องพร้อมกับแก้ต่างให้น้องสาว

  ”ฉันไม่เข้าใจเลย เพราะเธอสร้างรายได้ด้วยตัวเองเหรอ เราทุกคนต่างสร้างรายได้ด้วยตัวเอง หรือเพราะเรามาจากครอบครัวที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว มันฟังดูไม่เข้าท่าเลยจริงๆ” คิมให้สัมภาษณ์กับ Refinery29

  ”ฉันรู้ว่าหลายคนไม่ได้มีความสำเร็จแบบไคลีย์ แม้ว่ามันจะเป็นยังไง ฉันก็มองตรงกันข้ามเสมอ” คิมเผยอีกว่าเธอและน้องสาวต่างทำแบรนด์เครื่องสำอางและเสื้อผ้าขึ้นมาด้วยตัวเอง โดยไม่พึ่งเงินหรือความช่วยเหลือจากพ่อแม่เลย

  ”ฉันและไคลีย์ไม่ได้พึ่งพาพ่อแม่นอกเหนือจากขอคำแนะนำเลย นั่นคือสิ่งที่ฉันใช้ชีวิตมากับพ่อของฉัน (โรเบิร์ต คาร์เดเชียน) เขาไม่เคยให้อะไรฉันเลย เราอาจจะมีโอกาส แต่เราดำเนินชีวิตอย่างสมบูรณ์ด้วยทางตรงกันข้าม ไม่มีใครทำงานหนักไปกว่าแม่และน้องสาวของฉันอีกแล้ว

  ไคลีย์มีแบรนด์เครื่องสำอาง Kylie Cosmetics ที่กวาดรายได้ไปอย่างมหาศาล อีกทั้งยังมีบล็อกส่วนตัวที่ต้องจ่ายเงินเพื่อไปอ่าน นอกจากนี้ยังมีไลน์เสื้อผ้าที่ทำร่วมกับพี่สาว เคนดัลล์ เจนเนอร์ ส่วนคิมก็ทำแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมภายใต้ชื่อว่า KKW และยังมีแอปพลิเคชั่นเกม Kim Kardashian: Hollywood และอิโมจิออกแบบเอง ที่สร้างรายได้ให้เธออย่างต่อเนื่องทั้งหมดนี้ยังไม่รวมรายได้เสริมจากการรีวิวสินค้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว  

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อยากจ้าง ไคลีย์ เจนเนอร์ รีวิวสินค้า ต้องมีเงินอย่างน้อย 30 ล้าน!

ไคลีย์ เจนเนอร์ ติดโผผู้หญิงอเมริกันผู้ร่ำรวย และอายุน้อยที่สุด!

คิม คาร์เดเชียน ได้ค่าตัว 17 ล้าน ต่อโฆษณาหนึ่งโพสต์ ในไอจี!

คิม - ไคลีย์
คิม – ไคลีย์