พีท เดวิดสัน อาริอาน่า เกรนเด แม็ค มิลเลอร์

แมค มิลเลอร์ รับแฮปปี้ กับความรักครั้งใหม่ของ อาริอานา เกรนเด

Home / Hollywood / แมค มิลเลอร์ รับแฮปปี้ กับความรักครั้งใหม่ของ อาริอานา เกรนเด

  อดีตคู่รักหวานที่ไม่คิดว่าแยกทางกันไวอย่าง อาริอานา เกรนเด (Ariana Grande) และ แมค มิลเลอร์ (Mac Miller) ที่ไม่มีท่าทีว่าจะไปกันไม่รอด เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดกลางคอนเสิร์ตในแมนเชสเตอร์ ฝ่ายชายก็ดูแลฝ่ายหญิงอย่างใกล้ชิด แต่หนึ่งปีผ่านไปนักร้องสาวก็มาประกาศข่าวช็อกผ่านอินสตาแกรมว่าเขาและเธอได้แยกทางกันแล้ว

  ผ่านไปไม่ถึงเดือนสาวอาริก็ปลูกต้นรักกับหนุ่มคนใหม่นามว่า พีท เดวิดสัน (Pete Davidson) นักแสดงตลกจากรายการ Saturday Night Live แถมยังโชว์รักหวานแหววผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง ทำเอาแฟนๆ ถึงกับสงสัยว่า แล้วมิลเลอร์จะรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ เพราะทั้งคู่เพิ่งเลิกไม่นาน ต้องมาเห็นอดีตแฟนสาวหวานกับชายอื่นซะแล้ว

แมค มิลเลอร์ - อาริอานา แกรนเด
แมค มิลเลอร์ – อาริอานา เกรนเด

 

  ”ชีวิตคือความเครียด คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไรแน่นอนว่ามันมีช่วงเวลาที่ตึงเครียดอยู่แล้ว” มิลเลอร์เผยผ่านรายการวิทยุ  Beats 1 “มันไม่มีอะไรพิเศษ ผมเคยตกหลุมรักใครคนนึง เราอยู่ด้วยกันมาสองปี ชีวิตรักของเรามีทั้งช่วงเวลาที่ดี ไม่ดี  มีความตึงเครียด ต่างๆ นานา จนมันมาถึงจุดจบ เราทั้งคู่ต่างเดินไปข้างหน้า นี่คือสิ่งง่ายๆ ที่คุณรู้

  ”ผมมีความสุขกับเธอ และเดินหน้าต่อไปกับชีวิตของเธออย่างที่ผมมั่นใจว่าเธอยังคงอยู่กับผม

  นักร้องหนุ่มยังอธิบายเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เขาไม่ค่อยใช้โซเชียลมีเดีย “เพราะตอนนั้นผมจะออกอัลบั้มใหม่ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน มันก็แค่เป็นสิ่งที่ไม่ค่อยสำคัญที่ต้องบอกแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ผมโอเคนะ ทำไมเราต้องใช้โซเชียลมีเดียหรืออินเทอร์เน็ตด้วยล่ะ

  มิลเลอร์และเกรนเด มีข่าวลือเดตกันมาก่อนที่จะประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2016 ผ่านโซเชียลมีเดียและเปิดใจในรายการ The Ellen DeGeneres ก่อนจะประกาศเลิกรากันช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2018

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อาริอานา เกรนเด ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม หลังเดตกันเกือบ 2 ปี

อาริอานา เกรนเด แชร์ภาพหวานน้ำตาลขึ้น กับแฟนหนุ่มคนใหม่!

แมค มิลเลอร์ - อาริอานา แกรนเด
แมค มิลเลอร์ – อาริอานา แกรนเด

 

พีท - อาริอาน่า
พีท – อาริอานา

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, arianagrande