พีท เดวิดสัน อาริอาน่า เกรนเด

อาริอาน่า – พีท พากันออกห่างโซเชียล หลังโดนกระแสโจมตีแง่ลบ!

Home / Hollywood / อาริอาน่า – พีท พากันออกห่างโซเชียล หลังโดนกระแสโจมตีแง่ลบ!

 ดูเหมือนว่าหลังจากที่สาวอาริอาน่า เกรนเด (Ariana Grande) เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่และหมั้นหมายอย่างรวดเร็วกับ พีท เดวิดสัน (Pete Davidson) จะค้านสายตาแฟนๆ ของเธอเป็นอย่างยิ่ง และมีคอมเมนท์ที่ไม่พึงประสงค์ต่อความรู้สึกทำให้คู่รักตัดสินใจถอยห่างจากโซเชียลของพวกเขาสักพัก

  และด้วยความทนกระแสแง่ลบไม่ไหว นักแสดงตลกหนุ่มตัดสินใจลบรูปภาพออกจากอินสตาแกรมจนหมดเกลี้ยง พร้อมกับโพสต์ข้อความอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ “ไม่ ไม่มีอะไรผิดพลาด ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีอะไรที่ไม่ชัดเจน ผมแค่ไม่อยากเล่นอินสตาแกรม หรือโซเชียลอะไรก็ตามตอนนี้ อินเทอร์เน็ตเป็นพื้นที่โหดร้าย แถมยังทำให้ผมรู้สึกไม่ดีอีก

  “ทำไมผมต้องเสียเวลาไปกับพลังงานด้านลบด้วยล่ะ ทั้งๆ ที่ชีวิตจริงของผมมันออกสดใสออกจะขนาดนี้  รักคุณทุกคน ผมมั่นใจจะกลับมาสักวันหนึ่ง จากเพื่อนบ้านที่แสนทึ่มของคุณ

 

  นอกจากพีทแล้วสาวอาริก็ขอออกห่างจากโซเชียลด้วยเช่นกัน เธอได้โพสต์ข้อความของเธอกับแฟนๆ ทำนองว่า การที่เจอกับเรื่องร้ายๆ เหมือนถูกแผดเผา บางทีทวิตเตอร์กลายเป็นสถานที่ที่เป็นพิษ เลยขอพักการเล่นโซเชียลเอาไว้ช่วงหนึ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาริก็ออกมาเคลื่อนไหวบนทวิตเตอร์ด้วยการทวีตข้อความให้กำลังเดมี โวลาโต ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังจากช็อกหมดสติเพราะเสพยาเกินขนาด

  ก่อนหน้านี้นักร้องสาวเคยออกมาปกป้องแฟนหนุ่ม หลังจากแฟนคลับของเธอขุดเรื่องราวในอดีตที่พีท เคยเล่นมุกตลกเกี่ยวกับเหตุการณ์สลดที่คอนเสิร์ตของเธอในแมนเชสเตอร์ถูกมือวางระเบิดคร่าชีวิตแฟนเพลงไปถึง 22 รายว่า “อาริอาน่าควรรู้เอาไว้นะว่าชื่อเสียงของเธอนั้นได้มาเพราะ บริทนีย์ สเปียร์ไม่เคยถูกปาระเบิดกลางคอนเสิร์ต

  โดยอาริได้เขียนข้อความปกป้องเขาว่า “มันเป็นเรื่องยากและขัดแย้งอยู่ภายในใจฉันตลอดมา เขาใช้มุกตลกของเขาช่วยเยียวยาผู้คนจากสิ่งบัดซบบนโลกใบนี้ เราทุกคนต่างมีวิธีรับมือกับความเศร้าต่างกัน แน่นอนว่าฉันหาความตลกจากมันไม่ได้หรอก และเมื่อหลายเดือนก่อนเขาก็ไม่ได้มีเจตนาที่มุ่งร้ายอะไรแต่กลับโชคไม่ดีเอาซะเลย ฉันรับฟังและเคารพความคิดเห็นของคุณเสมอ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

สุดปลื้ม! อาริอาน่า เกรนเด รับตำแหน่งพลเมืองกิตติมศักดิ์ แห่งแมนเชสเตอร์!

อาริอาน่า เกรนเด ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม หลังเดตกันเกือบ 2 ปี

อาริอาน่า เกรนเด ประเดิมภาพคู่หนุ่มคนใหม่ พีท เดวิดสัน!

อาริอาน่า เกรนเด แชร์ภาพหวานน้ำตาลขึ้น กับแฟนหนุ่มคนใหม่!

ไวปานสายฟ้า! พีท เดวิดสัน ขอหมั้น อาริอาน่า เกรนดเดแล้ว!!

นักจีเวลเลอร์ เผย พีท เปย์แหวนหมั้นมูลค่าเกือบ 3 ล้านบาท ให้อาริอาน่า

อาริอาน่า เกรนเด เตรียมย้ายไปอยู่บ้านเดียวกับคู่หมั้น?!

อาริอาน่า ปกป้องแฟนหนุ่ม เล่นมุกตลกพ้องเหตุระเบิด กลางคอนฯ ในแมนเชสเตอร์

พีท - อาริอาน่า
พีท – อาริอาน่า