Ariana Grande อาริอาน่า เกรนเด

อาริอาน่า เกรนเด ถูกแฟนเพลงปาเลมอนใส่ ระหว่างขึ้นโชว์ในงาน Coachella

Home / Hollywood / อาริอาน่า เกรนเด ถูกแฟนเพลงปาเลมอนใส่ ระหว่างขึ้นโชว์ในงาน Coachella

  มีเรื่องราวชวนตกใจเกิดขึ้นกับนักร้องสาวร่างเล็ก อาริอาน่า เกรนเด (Ariana Grande) แบบไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ เธอก็ถูกปาเลมอนใส่ระหว่างขึ้นแสดง ทำเอาทั้งนักร้องสาวและแฟนเพลงที่ชมอยู่ด้านล่างถึงกับงงไปตามๆ กัน

  ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาริได้ไปร่วมงาน Coachella จะขึ้นโชว์ตามปกติ แต่ในช่วงต้นโชว์ระหว่างที่แสดงเพลง NASA อยู่นั้น กลับเจอเรื่องน่าตกใจ เมื่อจู่ๆ เลมอนปริศนาก็ถูกปาขึ้นมาบนเวที โดนที่หน้าอกของเธออย่างจัง ทำเอานักร้องสาวถึงกับอุทานขึ้นมาว่า “นี่มันบ้าอะไรกัน ใครสักคนในพวกคุณโยนเลมอนมาใส่ฉัน บ้าจริง

 

  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า คนที่โยนเลมอนขึ้นใส่อาริบนเวที อาจเป็นแฟนคลับของบียอนเซ่ เจ้าของอัลบั้ม Lemonade ที่โกรธเคือง เพราะอาริได้ค่าตัวมากกว่าควีนบีเป็นสองเท่าเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งอาริได้ค่าตัว 8 ล้านเหรียญ ในขณะที่บียอนเซ่ ได้ค่าตัวเพียง 4 ล้านเหรียญ แต่ทั้งนี้ก็เป็นเพียงแค่การตั้งข้อสังเกตเท่านั้น

  อย่างไรก็ดี นอกจากเรื่องน่าตกใจแล้ว การแสดงของอาริก็ยังมีโมเมนต์ดีๆ เมื่อ จัสติน บีเบอร์ เพื่อนร่วมวงการที่มีผู้จัดการคนเดียวกัน ขึ้นมาร่วมแจมบนเวที พร้อมส่งเพลง Sorry เซอร์ไพรส์คนดูทำเอาเก็บความประทับกลับบ้านกันแทบไม่ทัน

 

 

อาริอาน่า เกรนเด
อาริอาน่า เกรนเด

 

cr. arianagrande, dailymail.co.uk