พีท เดวิดสัน อาริอาน่า เกรนเด

อาริอาน่า เกรนเด เผย แฟนหนุ่ม พีท เดวิดสัน ขออนุญาตก่อนจูบ!!

Home / Hollywood / อาริอาน่า เกรนเด เผย แฟนหนุ่ม พีท เดวิดสัน ขออนุญาตก่อนจูบ!!

  เห็นไฟแรงแบบนี้ ก็ใช่ว่าฝ่ายชายจะทำอะไรตามอำเภอใจ เมื่อสาวอาริอาน่า เกรนเด (Ariana Grande) ออกมาเล่าถึงประสบการณ์จูบครั้งแรกกับคู่หมั้นหนุ่ม พีท เดวิดสัน (Pete Davidson) ที่อยากจะจูบเธอจนใจแทบขาด แต่เขาให้เกียรติผู้หญิงด้วยการขออนุญาตก่อน

  อาริได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการวิทยุ Queen Radio ที่ดำเนินรายการโดยนิกกี มินาจ พร้อมกับเปิดใจถึงจูบแรกของเธอกับพีท “มันแย่สุดๆ แต่ฉันก็เสพติดมันนะ และมันก็น่ารักมากด้วย เพราะเขาขออนุญาตก่อนจะจูบฉัน มันไม่ได้เป็นจูบที่ซุกซนจนเกินไป มันหวานมาก แต่มันก็เซ็กซี่เช่นกัน

  นักร้องสาวค่อนข้างเปิดเผยเรื่องราวแฟนหนุ่มของเธอ แถมก่อนหน้านี้สาวอาริยังยอมรับตรงๆ ว่า เธอเป็นฝ่ายชอบผู้ชายก่อนและแอบชอบอยู่อย่างนั้นมานานหลายปี ทำให้ทั้งคู่เข้ากันได้ดี แม้จะเป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ

  ”เราสนุกด้วยกันมากค่ะ เขาเหมือนเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันคนหนึ่ง และได้รับสิ่งที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน” อาริอาน่าเผย “เราเหมือนกับเวอร์ชั่นของเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงของกันและกัน เว้นแต่ว่าเขาสูง 17 ฟุต ส่วนฉันสูงแค่สี่นิ้ว”

  ถ้าถามว่าสาวอาริหลงแฟนหนุ่มคนนี้แค่ไหน คำตอบก็คือเธอถึงกับแต่งเพลงที่ชื่อว่า pete davidson ให้เขา แถมยังใส่ในอัลบั้มล่าสุดของเธออย่าง  Sweetener อีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ไวปานสายฟ้า! พีท เดวิดสัน ขอหมั้น อาริอาน่า เกรนดเดแล้ว!!

นักจีเวลเลอร์ เผย พีท เปย์แหวนหมั้นมูลค่าเกือบ 3 ล้านบาท ให้อาริอาน่า

อาริอาน่า เกรนเด รับ อยากแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่ม ก่อนจะมาคบกันซะอีก!

พีท เดวิดสัน - อาริอาน่า เกรนเด
พีท เดวิดสัน – อาริอาน่า เกรนเด

 

พีท เดวิดสัน - อาริอาน่า เกรนเด
พีท เดวิดสัน – อาริอาน่า เกรนเด