ไคลีย์ เจนเนอร์

สวรรค์ของสาวๆ! มาดู ไคลีย์ เจนเนอร์ พาทัวร์ ห้องเก็บกระเป๋าแบรนด์หรู

Home / Hollywood / สวรรค์ของสาวๆ! มาดู ไคลีย์ เจนเนอร์ พาทัวร์ ห้องเก็บกระเป๋าแบรนด์หรู

  หลังจากอวดภาพรวมของห้องกระเป๋าแบรนด์เนมส่วนตัวไปแล้ว ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) เลยทำคลิปพาทัวร์ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ งานนี้ได้ดูกระเป๋าสวยๆ กันละลานตาแน่นอน

 

  เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง KYLIE ปล่อยคลิปพาทัวร์เกือบสามนาทีในชาแนลของตัวเองบนยูทิวบ์ ซึ่งในคลิปเธอได้เปิดเผยกระเป๋าที่มีแทบทุกเฉดสี และหลากหลายแบรนด์ดังไม่ว่าจะเป็น PRADA, Supreme, LOUIS VUITTON, CHANEL, DIOR เป็นต้น และเป็นคอลเลกชั่นส่วนตัวที่ทั้งซื้อเอง และมีคนให้เป็นของขวัญ

  ความพิเศษในคลิปนี้ ไคลีย์ได้พูดถึงน้องสตอร์มีลูกสาววัย 6 เดือนของเธอ ระหว่างที่หยิบกระเป๋า Hermès Birkin สีชมพูเข้มใบจิ๋วที่คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน พี่สาวของเธอซื้อให้ ซึ่งไคลีย์คิดว่าจะส่งต่อให้เป็นกระเป๋าใบแรกของน้องสตอร์มี เมื่อลูกสาวอยากได้กระเป๋าถือ

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

  นอกจากนี้ยังกระเป๋า LV ใบเล็กที่คุณแม่คริส เจนเนอร์ มอบให้เธอกับพี่สาว และของสะสมที่แปลกและพิเศษสุดๆ เห็นจะเป็นกระเป๋าลายลิปสติกที่ประดับไปด้วยคริสตัลของ Judith Leiber ไคลีย์เล่าว่าของชิ้นนี้ คิม คาร์เดเชียน พี่สาวของเธอมอบให้ เพื่อแมตช์กับลิปสติกไซส์มินิที่คุณแม่ให้มาอีกที

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

  ไคลีย์ยังโชว์กระเป๋า PRADA ใบจิ๋วที่แม่ซื้อให้เธอใช้สมัยยังเปนเด็ก แม้ว่ามันเก่าไปแล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นกระเป๋าที่เธอและเคนดัลล์ พี่สาวแท้ๆ พกติดตัวตลอดในช่วงวัยเด็ก

  สาวๆ ดูแล้วชอบหรืออยากได้คอลเลกชั่นไหนของไคลีย์กันบ้าง

มุมหนึ่งของห้องกระเป๋า
มุมหนึ่งของห้องกระเป๋า

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ Kylie Jenner