ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ เผยเคล็ดลับความงาม ที่อยากสอนลูกสาวในอนาคต!

Home / Hollywood / ไคลีย์ เจนเนอร์ เผยเคล็ดลับความงาม ที่อยากสอนลูกสาวในอนาคต!

  หลังจากเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวแล้ว ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) วัย 21 ปีก็ทุ่มเวลาให้กับน้องสตอร์มี ไม่น้อยไปกว่าการบริหารธุรกิจเครื่องสำอางของเธอเลย สาวคนนี้ยังเตรียมข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงเคล็ดลับความงามที่จะถ่ายทอดให้ลูกเมื่อเธอถึงวัยที่เหมาะสม

 

  Vogue Australia แชร์คลิปวิดีโอสั้นๆ ของไคลีย์ในลุคเมคอัพแบบธรรมชาติพร้อมกับเปิดใจถึงความหมายของความสวยงามในแบบฉบับของเธอ “ความสวยของฉันหมายถึงการเป็นตัวเอง ความสวยหมายถึงสตอร์มี

  ”ฉันคิดว่าความมั่นใจจะทำให้คนสวยงามขึ้น ชีวิตก็สวยงาม ทั้งการแต่งงาน พระอาทิตย์ขึ้น ฉันได้พบกับความสงบสุขด้วยการปิดโทรศัพท์มือถือของตัวเองและไปอาบน้ำฟองสบู่ แค่โฟกัสอยู่กับตัวเอง ฉันคิดว่าความสวยจากข้างในคือบางสิ่งที่ฉันเกิดมากับมัน เป็นสิ่งที่ครอบครัวถ่ายทอดเอาไว้ในตัวฉันแล้ว”  

  ”ฉันรู้สึกมั่นใจที่สุดเวลาที่ตัวเองเป็นเด็กและไม่ต้องสนใจโลกใบนี้เท่าไหร่ ครอบครัวปล่อยให้ฉันมีอิสระและเป็นตัวของตัวเอง ฉะนั้นการสร้างชีวิตเป็นของตัวเองคือหนึ่งในช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตฉันแล้วค่ะ มันยากที่จะอธิบายนะ มันก็แค่เมื่อคุณได้รับประสบการณ์นั้นแล้ว คุณจะเข้าใจมันเอง

  ”บทเรียนของความสวยงามที่ฉันอยากจะบอกต่อกับสตอร์มีคือ แค่ไม่ต้องกังวลอะไรและค้นหาสิ่งที่เธออยากจะเป็น สิบปีต่อจากนี้ ไม่ว่าฉันจะทำอะไร ฉันก็อยากจะมีความสุขค่ะ

    

สตอร์มี - ไคลีย์
สตอร์มี – ไคลีย์

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ Vogue Australiakyliejenner