นัมจีฮยอน โดคยองซู

นัมจีฮยอน เรียนศิลปะการต่อสู้และขี่ม้า เพื่อรับบทนำซีรีส์ย้อนยุค 100 Days My Prince

Home / Hollywood / นัมจีฮยอน เรียนศิลปะการต่อสู้และขี่ม้า เพื่อรับบทนำซีรีส์ย้อนยุค 100 Days My Prince

  เร็วๆ นี้ทางช่อง tvN ของเกาหลี กำลังจะออนแอร์ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่อย่าง 100 Days My Prince ที่ได้สองนักแสดงนำรุ่นใหม่ ขวัญใจวัยรุ่น นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) และ โดคยองซู (Do Kyung Soo – aka D.O. วง EXO) มาสร้างสีสันให้กับซีรีส์แนวย้อนยุคที่แฝงความโรแมนติกคอมาดี ให้ทุกคนได้มอบความรักให้พวกเขาอีกครั้ง

  100 Days My Prince เป็นเรื่องราวในสมัยโชซอน ที่มีรัชทายาทนามว่าลียูล (รับบทโดย โดคยองซู) ได้สูญเสียความทรงจำไปชั่วคราวหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เขาต้องหลบหนีออกจากวังไปใช้ชีวิตธรรมดาในชื่อว่า วอนดึก อยู่นอกวังเป็นเวลา 100 วัน ทำให้เขาได้เจอกับหญิงสาวนามว่า ฮงชิม (รับบทโดย นัมจีฮยอน) สาวชาวบ้านที่ไม่ยอมแต่งงาน เลยทำให้คนในหมู่บ้านไม่ยอมรับเธอ

  ทางด้านนางเอกสาวของเรื่องก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวในการรับบทบาทสาวชาวบ้านในซีรีส์เรื่องนี้ไว้ว่า “ซีรีส์ทุกเรื่องมีเอกลักษณ์เป็นของมันเองอยู่แล้ว 100 Days My Prince ก็ไม่มีข้อยกเว้นเหมือนกันค่ะ ฉันรู้สึกสนุกมากเมื่อได้ถ่ายทำเรื่องนี้ ทุกๆ คาแรกเตอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเส้นทางของตัวเองทุกคน พวกเขาสามารถหาความตลกขบขันในช่วงเวลาดำมืดที่สุดได้ค่ะ

นัมจีฮยอน
นัมจีฮยอน

 

  นัมจีฮยอนยังเล่าถึงคาแรกเตอร์ฮงชิมของเธอ ที่ต้องเรียกรู้ทักษะเพิ่มเติมก่อนจะมาถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ “ฮงชิม รู้จักศิลปะการต่อสู้ และเป็นคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้วิธีการขี่ม้า ฉะนั้นก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำเรื่องนี้ ฉันได้เรียนศิลปะการต่อสู้และการขี่บนหลังม้ามาก่อนค่ะ

  ”อีกทั้งฮงชิมยังเป็นคนที่มีสัญชาติผสมและสำเนียงเกาหลีแบบมาตรฐาน ฉันเลยคิดว่าควรจะใช้สำเนียงยังไงดี แต่ผู้กำกับบอกกับฉันว่า นี่เป็นหมู่บ้านที่สมมติขึ้นมา ไม่ต้องกังวลกับรายละเอียดมากหรอก แค่เล่นให้เป็นธรรมชาติตามบทก็พอ

  นอกจากนี้นางเอกสาวยังพูดถึงเคมีที่เข้ากันดีกับพระเอกหนุ่มคยองซูด้วยว่า “เราคุยกันเยอะแยะเลยค่ะ ทำให้เรารู้ว่าจะแลกเปลี่ยนบทกันยังไงให้ง่ายขึ้น และยังสามารถสร้างเคมีระหว่างกันได้ตอนอยู่หน้ากล้อง ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ในหมู่บ้านทั้ง อันซุกฮวาน จองแฮคยอน อีจุนฮยอก และ อีมินจี ทุกคนน่ารักมากเลยค่ะ

  100 Days My Prince มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 10 กันยายน ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลาสามทุ่มครึ่ง (เวลาท้องถิ่น)

นัมจีฮยอน
นัมจีฮยอน

 

100 Days My Prince
100 Days My Prince

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com